I'm on Observation Duty 6 Game kinh dị Điều bất thường trong camera

Tải về

5 (1) Notovia Tính phí 103 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

I'm on Observation Duty 6 là trò chơi tìm điểm khác nhau mới trên Steam, thuộc thể loại kinh dị giải đố về việc theo dõi camera và phát hiện những điểm bất thường. Sự bất thường bao gồm từ việc di chuyển đồ đạc đến những kẻ xâm nhập. Sau đó, khắc phục sự bất thường bằng cách báo cáo. Bạn sẽ cần đôi mắt sắc bén và trí nhớ tốt với mục tiêu là sống sót qua đêm.

I'm on Observation Duty 6 là game tìm điểm khác nhau thể loại kinh dị
I'm on Observation Duty 6 là game tìm điểm khác nhau thể loại kinh dị

Download I'm on Observation Duty 6

Trò chơi mô phỏng đầy tham vọng I'm on Observation Duty 6 Steam sẽ cung cấp sáu level độc đáo với lối chơi quen thuộc với những ai đã từng chơi các phần game trước. Game là một phần của series kinh dị thuộc thể loại "tìm điểm khác biệt" I'm on Observation Duty nổi tiếng. Trong phần mới nhất này, công việc của người chơi là theo dõi cảnh quay của camera giám sát trực tiếp và phát hiện những điểm bất thường trong các phòng được giám sát.

Theo dõi camera giám sát trực tiếp và phát hiện những điểm bất thường
Theo dõi camera giám sát trực tiếp và phát hiện những điểm bất thường

Bạn có thể thay đổi giữa các chế độ xem camera khác nhau. Một sự bất thường có nghĩa là một cái gì đó (ví dụ như một món đồ nội thất) đã di chuyển, một vật thể lạ bỗng nhiên xuất hiện, hoặc một cái gì đó đã biến mất. Ngoài ra, trong quá trình quan sát camera, bạn còn có thể bắt gặp những kẻ xâm nhập đáng sợ.

Bạn có thể thay đổi giữa các chế độ xem camera khác nhau
Bạn có thể thay đổi giữa các chế độ xem camera khác nhau

Khi nhận thấy có điều gì đó khác thường trong bất kỳ phòng được giám sát nào, bạn cần phải nhanh chóng gửi báo cáo bằng cách nhấp vào điểm bất thường hoặc chọn đúng vị trí và loại điểm bất thường. Những điều bất thường này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên nên bạn không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Quá nhiều điểm bất thường đang hoạt động và không được báo cáo đồng nghĩa với việc trò chơi kết thúc.

Trong quá trình quan sát, bạn có thể bắt gặp những kẻ xâm nhập đáng sợ
Trong quá trình quan sát, bạn có thể bắt gặp những kẻ xâm nhập đáng sợ

Mục tiêu chính của bạn trong game I'm on Observation Duty 6 là tồn tại đủ lâu (từ 00:00 đến 06:00 trong thời gian chơi). Bạn sẽ cần đôi mắt sắc bén và trí nhớ tốt để sống sót qua đêm. Trò chơi chứa đựng các yếu tố tâm lý kinh dị, chủ yếu đến từ việc khiến người chơi "tưởng tượng" về những gì đã thay đổi trong ngôi nhà. Ngoài ra còn có một số quái vật đáng sợ có thể xuất hiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế