ImageZipper Image Converter Free 1.0.4 Chuyển đổi định dạng ảnh miễn phí

Tải về

3 (1) Smart Image and Vision Miễn phí 145 Dung lượng: 6,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

ImageZipper Image Converter Free là một phần mềm chuyển đổi ảnh miễn phí, cho phép thay đổi định dạng các file ảnh trên máy tính một cách dễ dàng.

Quá trình tải và cài đặt ImageZipper Image Converter Free diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. Sau khi chạy ứng dụng, bạn sẽ bắt gặp một giao diện làm việc trực quan và rõ ràng của chương trình.

Việc người dùng cần làm là thêm ảnh muốn chuyển đổi vào cửa sổ làm việc của ImageZipper Image Converter Free, chọn định dạng đầu ra mong muốn và nhấn nút để tiến hành chuyển đổi. Một điểm trừ nhỏ là ImageZipper Image Converter Free không hỗ trợ thao tác kéo thả, do đó, bạn cần phải sử dụng công cụ duyệt nội tuyến của chương trình để tìm kiếm và tải ảnh vào chương trình. Bên cạnh đó, người dùng còn được phép lựa chọn thư mục chứa tệp đầu ra như ý.

ImageZipper Image Converter Free

ImageZipper Image Converter Free hỗ trợ khá nhiều định dạng ảnh khác nhau, ví dụ như ITHMB, PDF, PNG, TIFF, BMP, JPEG, GIF, JPG, ICO, HDR, JNG, PFM, PNM, TGA,WBMP, XBM, XBM... Người dùng có thể truy cập trình đơn Target Format để lựa chọn định dạng mong muốn cho ảnh xuất ra.

Không chỉ thế, phần mềm chuyển đổi ảnh này còn hỗ trợ một số công cụ để chỉnh sửa file ảnh gốc. Cụ thể, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, có thể lật ảnh theo các chiều hoặc xoay ảnh sang một góc nhất định. Không những thế, ImageZipper Image Converter Free còn cho phép thêm watermark dạng chữ hoặc dạng hình ảnh vào hình để khẳng định bản quyền hình ảnh của người chụp.

Hơn thế nữa, người dùng còn có thể chỉnh sửa thông số DPI hoặc PPI của ảnh đầu ra, có thể lựa chọn giữ nguyên dữ liệu EXIF hoặc thông tin metadata trong quá trình chuyển đổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chuyển đổi định dạng ảnh đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí thì ImageZipper Image Converter Free xứng đáng để bạn cân nhắc sử dụng.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 834
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm