Immortal Seeker 1.1 Game tiên hiệp Thợ săn bất tử

Tải về

5 (2) Ilogin Studio Tính phí 472 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Immortal Seeker là một trò chơi phiêu lưu nhập vai phong cách Trung Hoa mới trên Steam. Trong khi khám phá, bạn có thể nâng cao cảnh giới tu luyện của mình, tìm vũ khí bất tử, tìm hiểu những cuốn sách bí mật để đánh bại yêu ma và quái vật. Tìm kiếm sự bất tử và bắt đầu con đường tu luyện của riêng bạn!

Immortal Seeker là một trò chơi phiêu lưu nhập vai phong cách Trung Hoa
Immortal Seeker là một trò chơi phiêu lưu nhập vai phong cách Trung Hoa

Tính năng chính của game Immortal Seeker

Con đường tu luyện

Con đường tu luyện là một quá trình dần dần đầy thử thách và cơ hội. Chỉ bằng cách cải thiện bản thân thông qua kinh nghiệm, bạn mới có thể tồn tại trong thế giới đầy rẫy những con quỷ này. Bạn chọn sinh tồn hay thống trị? Tất cả đều phụ thuộc vào thực lực tu luyện của bạn.

Hãy tìm kiếm một vũ khí tâm linh phù hợp và uống những liều thuốc tiên thích hợp. Nếu bạn có thể luyện chế một vũ khí thần thánh phi thường, nó sẽ giúp con đường tu luyện của bạn thuận lợi hơn và giúp bạn có thể đánh bại vô số kẻ thù trong nháy mắt.

Tìm kiếm sự bất tử và bắt đầu con đường tu luyện của riêng bạn
Tìm kiếm sự bất tử và bắt đầu con đường tu luyện của riêng bạn

Ngoài linh khí và tiên dược, tu vi cá nhân của bạn cũng rất trọng yếu. Hãy trau dồi những khả năng thần thánh độc đáo, tìm kiếm những hướng dẫn bí mật về thuật giả kim và cố gắng hiểu bản chất của chúng. Điều này sẽ tiếp tục củng cố sức mạnh của bạn.

Con đường tu luyện có thể cô đơn, vậy tại sao không kết bạn với những người cùng chí hướng? Hãy khám phá con đường của những người cùng tu luyện và biến hành trình này thành một trải nghiệm thú vị trong game kiếm hiệp Immortal Seeker!

Mỗi bản đồ của Immortal Seeker chứa đầy những con thú và quái vật khác nhau
Mỗi bản đồ của Immortal Seeker chứa đầy những con thú và quái vật khác nhau

Cuộc tấn công của quỷ

Có nhiều bản đồ với các phong cách riêng biệt trong Immortal Seeker Steam, mỗi bản đồ chứa đầy những con thú và quái vật khác nhau. Hãy làm bất cứ điều gì để sống sót vì những trải nghiệm quý báu này sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Khi gặp phải những kẻ thù hùng mạnh và các quái vật khó lường, hãy bình tĩnh và tìm ra điểm yếu của chúng để loại bỏ chúng. Nếu bạn tìm thấy một kho báu quý giá, đừng quên mở nó. Bạn có thể tìm thấy một vũ khí tinh thần phi thường bên trong.

Con đường tu luyện sẽ đầy rẫy những thử thách, hãy tìm cách vượt qua chúng
Con đường tu luyện sẽ đầy rẫy những thử thách, hãy tìm cách vượt qua chúng

Sự tấn công của quỷ dữ

Vượt qua giới hạn của bạn bằng cách kiên định và tiến bộ dần dần. Con đường tu luyện sẽ đầy rẫy những thử thách, hãy tìm cách vượt qua chúng. Bất kể là Tâm Kiếp, Ma Kiếp hay Thiên Kiếp, đều có phương pháp tương ứng. Chỉ cần tiếp tục cố gắng và nắm bắt cơ hội, bạn sẽ đột phá đến một cảnh giới cao hơn. Con đường bất tử nằm trong tầm tay của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 855
  • Lượt tải: 472
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Immortal Seeker

Liên quan, thay thế