Thiên Thư Truyền Kỳ Game nhập vai tiên hiệp

Tải về

Thiên Thư Truyền Kỳgame nhập vai tiên hiệp miễn phí dành riêng cho di động. Game Thiên Thư Truyền Kỳ sẽ đưa bạn đến với thế giới ảo diệu nơi diễn ra cuộc chiến của các tiên nhân vô cùng khốc liệt. Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất Tam giới.

Tính năng đặc sắc của game Thiên Thư Truyền Kỳ

  • Có đến 6 nghề nghiệp hoàn toàn mới cực mạnh cực ngầu
  • Đồ họa 3D đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp của từng khung hình song vẫn đảm bảo cấu hình nhẹ, chơi game mượt mà.
  • Hệ thống PvP và PvE được đầu tư chỉn chu giúp người PK tự do ở khắp mọi nơi.
  • Săn BOSS lượm ảo hoá Cánh, Pháp bảo free, rớt trang bị quý hiếm sử thi ,toàn server cộng hưởng, Hệ thống Boss đa dạng tha hồ cày cuốc, tỷ lệ rớt đồ ngon cao.
  • Hệ thống thú cưỡi, pet, thần binh tiến cấp biến hóa, nâng cấp thuộc tính kỹ năng một cách dễ dàng.
  • Hệ thống tình duyên chân thực và lãng mạn, người chơi sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp với mình.
Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ
Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ

Tựa game MMORPG này có thể cài đặt trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDplayer, vv. Trải nghiệm chơi game Thiên Thư Truyền Kỳ trên PC không có nhiều khác biệt, bạn có thể cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Bước chân vào Thế giới tiên hiệp của Thiên Thư Truyền Kỳ, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 6 chức nghiệp bao gồm: Ảnh Tông, Kiếm Tông, Linh Tông, Địa Tạng, Cầm Tông, Phượng Vũ. Mỗi chức nghiệp sẽ mang những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt mở ra rất nhiều lối chơi khác nhau cho các game thủ.

Tiếp đó bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới tiên hiệp rộng lớn thông những chiến trường khốc liệt nhất. Thiên Thư Truyền Kỳ mang đến vô số phụ bản, tính năng và hoạt động mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện trên game nhập vai tiên hiệp.

Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ
Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ

Tựa game này, sở hữu lối chơi tự động hóa tối đa để người chơi không cần phải thao tác quá nhiều. Nhân vật của bạn sẽ tự nhận nhiệm vụ, tự thực hiện nhiệm vụ, tự mặc trang bị và tự chiến đấu. Bạn chỉ việc nhìn ngắm vẻ đẹp của nhân vật và thế giới game thôi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể treo máy hàng giờ để làm việc khác trong khi nhân vật của bạn vẫn mạnh lên vù vù, tài nguyên không hề thiếu, chưa kể còn nhận được lợi ích treo máy.

Bên cạnh đó, trong game Thiên Thư Truyền Kỳ còn cho phép người chơi tự do PK khắp mọi nơi, so tài cao thấp ngay tại bản đồ dã ngoại và điều này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhiều người chơi. Cùng với đó là các hoạt động Tổ đội chiến, Bang hội chiến, Săn BOSS, Viễn Chinh, Tiên Minh.... diễn ra liên tục trong ngày.

Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ
Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 3D khá bắt mắt và cực kỳ cuốn hút, với gameplay đồ sộ, bối cảnh game cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật đến những cảnh sắc thần tiên bay bổng với màu sắc sống động, mãn nhãn người chơi. Cảnh sắc thiên nhiên, các chiến trận khốc liệt cũng được tái hiện như thật. Hiệu ứng nhân vật, hiệu ứng tung chiêu chiến đấu đảm bảo sẽ khiến bạn mê mệt cho mà xem.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.276
  • Lượt tải: 1.206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế