Imperiums: Greek Wars Game chiến tranh Hy Lạp quy mô lớn

Tải về

3 (1) Kube Games Tính phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Imperiums: Greek Wars là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật và chiến đấu theo lượt, lấy bối cảnh lịch sử hoành tráng. Trong game, hãy khám phá thế giới Hy Lạp cổ đại, mở rộng lãnh thổ và đi chinh phục những vùng đất mới!

Imperiums: Greek Wars là game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh Hy Lạp
Imperiums: Greek Wars là game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh Hy Lạp

Download game Imperiums: Greek Wars

Câu chuyện bắt đầu vào năm 359 trước Công Nguyên khi vua Philip II xứ Macedon lên ngôi. Macedonia vào thời điểm đó là một hậu phương bên rìa của thế giới Hy Lạp, nhưng Philip là một người đàn ông đầy tham vọng, ông ta nung nấu giấc mơ trở thành lãnh đạo của cả Hy Lạp, một giấc mơ mà Philip II sẽ theo đuổi cho đến cuối đời...

Trong game, bạn là người cai trị, chỉ huy quân sự và lãnh đạo tối cao
Trong game, bạn là người cai trị, chỉ huy quân sự và lãnh đạo tối cao

Trong game chiến tranh Imperiums: Greek Wars, hãy chọn một trong 30 phe phái có thể chơi được, từ Sparta hay Athens hùng mạnh, Macedonia đầy tham vọng, đế chế Achaemenid dần suy tàn cho đến một số quốc gia nhỏ và các nhóm xã hội bán du mục sống ở ngoại ô Hy Lạp, sau đó dẫn quốc gia của bạn đến vinh quang bằng mọi cách có thể.

Chọn một trong 30 phe phái có thể chơi được
Chọn một trong 30 phe phái có thể chơi được

Tính năng nổi bật của game Imperiums: Greek Wars

Dẫn dắt, cai trị và chinh phục

Trong game, bạn là người cai trị, chỉ huy quân sự và lãnh đạo tối cao, có nhiệm vụ tìm kiếm vinh quang và thịnh vượng cho tất cả thần dân. Hãy dẫn dắt họ đến những chiến thắng tuyệt vời, quản lý nền kinh tế ở tất cả các cấp, cung cấp sinh kế cũng như chính phủ ổn định và công bằng.

Lãnh đạo theo cách của bạn

Thế giới của Imperiums đại diện cho lịch sử, quan hệ chính trị, thù hận và tham vọng. Hãy nắm lấy cơ hội tự mình trải nghiệm gánh nặng quốc gia với tư cách người được chọn. Là người lãnh đạo, bạn có thể đi theo con đường của riêng mình hoặc thực hiện hàng chục mục tiêu cụ thể của quốc gia.

Tham gia một trận chiến nhiều người chơi hoặc thách đấu với game thủ khác
Tham gia một trận chiến nhiều người chơi hoặc thách đấu với game thủ khác

Thần thoại và huyền thoại

Người cổ đại tin vào thần thoại và truyền thuyết. Những nhà lãnh đạo yêu thích phiêu lưu có thể cử các tướng của họ đi tìm Lông cừu vàng hoặc tháo Nút thắt Gordias. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội hé lộ sự thật về một số huyền thoại của thế giới Hy Lạp.

Đối mặt với kẻ thù

Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm những bước ngoặt bất ngờ, hãy tham gia một trận chiến nhiều người chơi hoặc thách đấu với game thủ khác trong cuộc đua đến chiến thắng.

Chinh phục và mở rộng vùng lãnh thổ của bạn
Chinh phục và mở rộng vùng lãnh thổ của bạn

Nếu yêu thích Imperiums: Greek Wars, bạn có thể tham khảo một số game lấy đề tài chiến thuật như: Magic of Autumn, Strategic Mind: Blitzkrieg, Conqueror's Blade,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế