Impulse cho iOS 1.21.10 Ứng dụng rèn luyện trí não, cải thiện trí nhớ, sự tập trung

Tải về

3 (1) GMRD Apps Miễn phí 53 Dung lượng: 121,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Bạn có biết rằng, dù già đi, não của bạn vẫn có thể phát triển, học hỏi mọi thứ và hình thành các kết nối thần kinh mới. Quá trình này được gọi là sự dẻo dai của não bộ và đòi hỏi bạn phải rèn luyện trí não thường xuyên.

Impulse ứng dụng rèn luyện trí não cung cấp cho bạn một phương pháp tuyệt vời để thực hiện việc rèn luyện tinh thần bằng cách chơi các game trí óc đầy thử thách và mang tính giải trí cao.

Chơi các game trí óc đầy thử thách trong Impulse để cải thiện trí não

Các bài tập cho não nhanh chóng của Impulse cùng với chế độ ăn uống, tập luyện thể chất phù hợp có thể giúp não bộ của bạn luôn minh mẫn, nhạy bé và sẵn sàng cho những thử thách hàng ngày trong cuộc sống.

Tải ứng dụng Impulse cho Android

Impulse cung cấp một loạt các kế hoạch tập luyện được cá nhân hóa cho các vùng não khác nhau, ví dụ trí nhớ, khả năng chú ý, tập trung, tính nhẩm, giải quyết vấn đề, sáng tạo… cũng như các trò chơi và câu đố trí não lấy cảm hứng từ khoa học. Các trò chơi đủ thách thức để đảo bảo bạn tiến bộ theo thời gian, đồng thời dễ hiểu đối với mọi lứa tuổi, trình độ chuyên môn.

Impulse cung cấp một loạt các kế hoạch tập luyện được cá nhân hóa cho các vùng não khác nhau

Nếu bạn thường bị quên những gì mình đã làm vài ngày trước, không nhớ được hết tên mọi người, quên sinh nhật, ngày kỷ niệm hay những ngày quan trọng khác, hay bạn bị chỉ trích vì sự đãng trí, phải đấu tranh để duy trì sự tập trung trong công việc, hoặc cảm thấy xấu hổ vì không giỏi toán, vậy thì hãy thử cải thiện trí não và bắt đầu những thay đổi tích cực với Impulse ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 121,3 MB
  • Lượt xem: 241
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Impulse

Liên quan, thay thế