ROOMS: The Toymaker's Mansion cho iOS 1.225 Game giải đố thoát khỏi ngôi nhà xoắn kỳ lạ

Tải về

ROOMS: The Toymaker's Mansion là một game câu đố thú vị, nơi bạn tương tác với các căn phòng trong một ngôi nhà xoắn phức tạp để giúp nhân vật chính Anne tìm được cánh cửa thoát ra ngoài. Để làm được điều này, bạn cần phải di chuyển mọi thứ xung quanh ngôi nhà cho tới khi tìm thấy sự kết hợp chính xác giúp tìm được lối thoát ra ngoài.

Trượt các căn phòng để tìm lối ra trong game ROOMS: The Toymaker's Mansion
Trượt các căn phòng để tìm lối ra trong game ROOMS: The Toymaker's Mansion

Một trong những điều tuyệt vời của game ROOMS: The Toymaker's Mansion là thế giới và các căn phòng trong trò chơi được thiết kế tuyệt đẹp, chứa đầy đồ vật giúp bạn có thể đi xuyên qua ngôi nhà. Để giải quyết câu đố, tất cả những gì bạn phải làm là kéo các mảnh xung quanh để giúp Anne tiến lên. Khó khăn là bạn chỉ có số lần di chuyển hạn chế để hoàn thành mỗi câu đố.

Sử dụng tiện ích trong các căn phòng để vượt qua 500 câu đố
Sử dụng tiện ích trong các căn phòng để vượt qua 500 câu đố

Đôi khi, người chơi sẽ bắt gặp một căn phòng có màu đen và trắng, Điều này có nghĩa là một phần của ngôi nhà đang không ở đúng vị trí. Vì vậy, bạn sẽ phải di chuyển nó nếu muốn Anne tìm được lối ra.

Thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn

Tải game ROOMS: The Toymaker's Mansion cho iOS

Nói chung, ROOMS The Toymaker's Mansion là một trò chơi trí tuệ thú vị, nơi bạn đi qua một ngôi nhà kỳ lạ có vô số căn phòng khác nhau. Nhờ đồ họa tuyệt vời, bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị khi giúp cô gái này sử dụng hiệu quả các sức mạnh đặc biệt nhằm thoát khỏi ngôi nhà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.225
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 134,4 MB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế