Inazuma Eleven: Victory Road Beta Test Game nhập vai bóng đá phong cách Anime

Tải về

5 (1) LEVEL-5 Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Megaton Musashi W: Wired, Inazuma Eleven: Victory Road (tên cũ là Inazuma Eleven: Great Road of Heroes và Inazuma Eleven Ares), là một trò chơi nhập vai thể thao chủ đề bóng đá được phát triển và phát hành bởi LEVEL-5. Đây là phần là tiếp theo trong series Inazuma Eleven.

Inazuma Eleven: Victory Road là game bóng đá Anime sôi động
Inazuma Eleven: Victory Road là game bóng đá Anime sôi động

Giới thiệu game Inazuma Eleven: Victory Road

Thưởng thức phần mới nhất trong series game bóng đá Inazuma Eleven! Trong game Victory Road, bạn sẽ được trải nghiệm hai chế độ chơi hấp dẫn: Story Mode với một nhân vật chính mới, và gặp gỡ tất cả các nhân vật trong lịch sử lâu đời của loạt game trong Chronicle Mode!

Gặp gỡ tất cả các nhân vật trong loạt game Inazuma Eleven
Gặp gỡ tất cả các nhân vật trong loạt game Inazuma Eleven

Một điểm nổi bật khác của Inazuma Eleven Victory Road là phần đồ họa. Hoạt ảnh và các đoạn cắt cảnh trong trò chơi được sản xuất với sự hợp tác của studio hoạt hình MAPPA. Điều này khiến game có phần hình ảnh mãn nhãn, nâng cao cốt truyện và khiến các trận đấu bóng trở nên kịch tính và thú vị hơn!

Vượt qua các route của Chronicle Mode trong Inazuma History Town
Vượt qua các route của Chronicle Mode trong Inazuma History Town

Các chế độ chơi trong Inazuma Eleven: Victory Road

Story Mode - Inazuma Eleven: Victory Road

Unmei Sasanami, một cậu bé khao khát một thế giới không có bóng đá. Haru Endo, một "quái vật bóng đá" đứng đầu thế giới. Cuộc gặp gỡ của họ đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tuyệt vời.

Nhờ những người bạn ở trường trung học cơ sở Nagumohara, Unmei đã tìm lại được niềm đam mê bóng đá của mình. Cùng nhau, Unmei và Haru quyết định tìm cách khôi phục lại câu lạc bộ bóng đá bị lãng quên. Liệu họ có thể lật đổ đương kim vô địch Raimon Junior High?

Một câu chuyện về kẻ yếu thế vượt qua khó khăn, trưởng thành và thách thức kẻ mạnh nhất! Đó chính là Inazuma Eleven: Victory Road!

Tham gia các trận đấu bóng kịch tính và thú vị
Tham gia các trận đấu bóng kịch tính và thú vị

Chronicle Mode: Đối mặt với quá khứ của Inazuma Eleven!

Chế độ này quy tụ hơn 4.500 nhân vật từ loạt game Inazuma Eleven, bao gồm nhân vật từ các phiên bản, bản phát hành và Season Pass khác nhau. Vượt qua các route trong Chronicle bằng cách chiến đấu với các đội trong quá khứ ở Inazuma History Town!

Chiến thắng các trận đấu này sẽ giúp bạn giành được Bond Star của các nhân vật! Các nhân vật đã được mở khóa sẽ xuất hiện trong Bond Alley! Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu của Bond Network, họ có thể trở thành đồng minh của bạn!

Đồ họa tuyệt đẹp có sự tham gia sản xuất của studio hoạt hình MAPPA
Đồ họa tuyệt đẹp có sự tham gia sản xuất của studio hoạt hình MAPPA

Chế độ mới: Giải đấu trực tuyến Victory Road

Tham gia một giải đấu trực tuyến lớn và hướng tới vị trí cao nhất!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta Test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Inazuma Eleven

Liên quan, thay thế