InkPad Notepad - Notes - To do for Android Tạo các ghi chú trên Android

Tải về

4 (2) Workpail Miễn phí 568 Dung lượng: 470 KB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Từng có thời gian, bạn đã phải ghi chép lại những gì cần nhớ, cần chú ý trên một quyển sổ nhỏ và mang nó theo bên mình, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhớ để mà mang theo, những lúc như thế bạn ước gì có thể “dính chặt” quyển sổ đó vào chiếc di động để khỏi quên. Chỉ cần cài đặt InkPad Notepad - Notes - To do for Android là bạn có thể “loại bỏ” quyển sổ đó ra khỏi đầu, vì ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi chép lại những gì mà bạn cần làm, cần nhớ.

Với InkPad Notepad, bạn có thể truy cập vào các ghi chú của mình trực tuyến tại web www.InkpadNotepad.com hay tạo hoặc chỉnh sửa ghi chú từ các tiện ích của trình duyệt web trên máy tính và luôn luôn có quyền truy cập ghi cập ghi chú từ điện thoại khi bạn offline.

Cách tạo ghi chú:

InkPad Notepad được thiết kế như một tờ giấy và bạn có thể ghi những ghi chú một cách dễ dàng. Khi mở InkPad Notepad, bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các ghi chú đã được tạo trước đó. Để thêm 1 ghi chú mới, bạn nhấp vào nút “+” ở dưới cùng của màn hình. Dòng đầu tiên của ghi chú sẽ tự động lưu lại để sử dụng như một tiêu đề của ghi chú đó.

Các tính năng chính:

- Tạo danh sách mua sắm bằng cách tạo ra một lưu ý như bình thường, sau đó nhấp vào “shopping list” ở trên cùng của note.

- Tạo danh sách những việc cần làm bằng cách tạo ra một lưu ý như bình thường, sau đó nhấp vào “to do list” ở trên cùng của note.

- Sửa danh sách ghi chú và tự động lưu lại.

- Sao lưu vào thẻ nhớ SD như các file văn bản. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt Notepad.

- Đồng bộ/sao lưu các ghi chú trực tuyến.

- Tùy chọn để tìm kiếm các ghi chú của bạn hoặc danh sách công việc cần làm.

- Chia sẻ ghi chú.

- Thay đổi tiêu đề của ghi chú.

- Xóa ghi chú.

- Loại bỏ quảng cáo.

An Nhiên

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 470 KB
  • Lượt xem: 576
  • Lượt tải: 568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm