NoxLucky cho Android 1.0 Hình nền, hình nền động miễn phí cho điện thoại Android

Tải về

4,1 (24) ConorLey Miễn phí 22.928 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Nox Lucky Wallpaper app hay NoxLucky là ứng dụng hình nền cực chất và bắt mắt cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Cài đặt Nox Lucky Wallpaper miễn phí để sở hữu hình nền Android chất lượng cao, hình nền động, thiết kế ảnh nền cho màn hình Home, Lock và màn hình cuộc gọi thật ấn tượng.

Nếu điện thoại của bạn trông quá nhàm chán, hãy làm mới nó bằng cách thay đổi màn hình chính và màn hình khóa. Với NoxLucky, màn hình điện thoại Android của bạn sẽ trở nên sống động với công nghệ 4D và nhiều bộ lọc khác nhau, giúp hình ảnh được hiển thị trở nên đầy màu sắc và thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt video thành hình nền điện thoại của bạn, mang đến hiệu ứng thú vị và độc đáo mỗi khi bạn mở điện thoại.

Nox Lucky Wallpaper là ứng dụng hình nền miễn phí cho Android
Nox Lucky Wallpaper là ứng dụng hình nền miễn phí cho Android

NoxLucky for Androidứng dụng hình nền đặc sắc cho cả màn hình chính và màn hình khóa của thiết bị Android, cho phép bạn cá nhân hóa hình ảnh bằng các bộ lọc khác nhau, hoặc cài đặt video từ TikTok, Instagram làm hình nền động. Thông qua ứng dụng cá nhân này, bạn có thể biến hình ảnh HD và 3D yêu thích của mình thành hình nền miễn phí, tìm kiếm và khám phá vô số chủ đề khác nhau như: Hoạt hình, Thiên nhiên, Người đẹp, Tình yêu, Nghệ thuật và nhiều hơn nữa. App còn tương thích hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như: Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Vivo,...

Điểm nổi bật của Nox Lucky Wallpaper cho Android

Cài đặt hình nền động để màn hình điện thoại sinh động hơn

NoxLucky cung cấp vô vàn ảnh nền động để "dế" của bạn trông thú vị, bắt mắt hơn. Nox Lucky cập nhật live wallpaper thường xuyên để bạn thoải mái lựa chọn chủ đề hot mỗi ngày. Từ đó, người dùng sẽ luôn theo kịp xu thế hot trên thế giới.

Tùy chỉnh điện thoại với nhiều bộ lọc khác nhau

Với Nox Lucky Wallpaper app, bạn có thể tạo hình nền riêng bằng các bộ lọc với nhiều hiệu ứng đặc biệt như Gamma, ConBri, WhiteImage, SinCity, GaussianNoir, SportLight, hoặc thay đổi màu hình nền bằng các bộ lọc màu.

Hỗ trợ cài đặt video TikTok và Instagram làm hình nền

Nox Lucky Wallpaper Android hỗ trợ cài đặt các video TikTok và Instagram với nhiều chủ đề như thú cưng, clip hoạt hình, những khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè,… làm hình nền động và khóa màn hình chỉ bằng vài lần chạm.

Nox Lucky Wallpaper hỗ trợ cài video TikTok và Instagram làm hình nền động

Cài hình nền động chất lượng cao

App Nox Lucky Wallpaper cung cấp hình nền có độ nét tuyệt vời cho điện thoại Android của bạn. App hỗ trợ hình nền có chất lượng cao với độ phân giải 1920x1080 trở lên (hình nền 4K, QHD và UHD). Bạn có thể đặt hình ảnh làm màn hình chính hoặc màn hình khóa miễn phí.

Tìm hình nền nhanh chóng thông qua công cụ tìm kiếm

Nox Lucky Wallpaper cho Android giúp bạn dễ dàng tìm bất kỳ hình nền nào bằng thẻ tag, từ khóa, màu sắc và danh mục. Chức năng kết hợp tìm kiếm thân thiện với người dùng cho phép bạn tìm kết quả mong muốn bằng các từ khóa chính. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy xu hướng tìm kiếm của người dùng khác dưới thanh tìm kiếm.

Tìm hình nền nhanh chóng thông qua công cụ tìm kiếm

Cập nhật hàng ngày theo xu hướng

Nox Lucky Wallpaper sẽ cung cấp cho bạn những chủ đề hot nhất mỗi ngày thông qua hệ thống dữ liệu lớn. Bạn có thể cập nhật các hình nền mới nhất để đảm bảo màn hình điện thoại luôn đẹp và bắt kịp xu hướng.

Nhiều chủ đề để lựa chọn

Nox Lucky Wallpaper cung cấp hơn 200.000 hình nền với nhiều chủ đề khác nhau như: Thiên nhiên, Khoa học Công nghệ, Động vật, Thể thao, Không gian, Giáng sinh, Phim hoạt hình, Trừu tượng, Nhân vật,...

Nox Lucky Wallpaper cung cấp hơn 200.000 hình nền với nhiều chủ đề đa dạng

Tương thích với nhiều thương hiệu điện thoại Android chính thống

Người dùng có thể xem trước hình nền trước khi cài đặt nó làm màn hình chính của thiết bị. Hơn thế nữa, Nox Lucky Wallpaper app được tối ưu hóa trên hầu hết các dòng điện thoại Android như: Samsung, Huawei, Vivo, Xiaomi, OPPO, Sony, LG, HTC, ASUS, Meizu,...

Đổi hình nền tự động

Màn hình Home và Lock của điện thoại Android luôn tươi mới nhờ tính năng đổi hình nền tự động của NoxLucky for Android. Chỉ cần chọn 9 hình nền và thiết lập thời gian thay đổi, sau đó xoay ảnh để hiển thị theo ý muốn.

Tính năng chính của NoxLucky cho Android

  • Người dùng có thể biến những hình ảnh thông thường thành hình ảnh 4D và đặt chúng làm hình nền điện thoại của mình với sự trợ giúp của ứng dụng NoxLucky.
  • Bạn có thể tải video từ TikTok, Instagram… về đặt làm hình nền, giúp điện thoại của bạn trở nên sắc nét và sống động.
  • Cung cấp các hình nền động tuyệt đẹp, phần mềm này sẽ làm cho điện thoại của bạn trông hoàn toàn mới và lộng lẫy.
  • Bạn có thể làm cho hình nền của mình trông đẹp và hấp dẫn hơn bằng cách áp dụng các bộ lọc hiệu chỉnh màu sắc cho hình ảnh.
  • Độ rõ nét tuyệt vời và không bị mờ mà hình nền động của NoxLucky mang lại sẽ mang đến cho điện thoại của bạn một vẻ ngoài thanh lịch.
4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55.225
  • Lượt tải: 22.928
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế