Intervideo iVideoToGo Platinum 5.0B

Tải về

4,5 (2) Corel Dùng thử 1.913 Dung lượng: 48,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP

Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ gì với các loại thiết bị giải trí số như máy iPod (của hãng Apple), PSP (hãng Sony). Chúng không chỉ chơi nhạc mà còn có thể hiển thị các định dạng multimedia khác nữa, như hình ảnh, phim… Bây giờ nói riêng đến việc xem phim: các file video phải có định dạng tương thích với máy iPod và PSP thì mới mở ra được.

Vì vậy bạn cần phải có chương trình giúp chuyển đổi các định dạng video thông thường thành định dạng video dàng riêng cho 2 loại thiết bị kể trên.

Thường thì khi đi mua thiết bị, bạn sẽ được nơi bán cung cấp đĩa chương trình giúp làm được việc này. Nhưng nếu nó không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, thì bạn hãy nghĩ tới InterVideo iVideoToGo. Đây là một công cụ chuyển đổi video rất mạnh. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng video thông dụng nhất: ASF, AVI, DivX, DVR-MS, MPG, WMV.

Chương trình có 2 chức năng chính: Convert DVD và Convert File.

1. Convert DVD: Cho phép bạn chuyển đổi các đĩa phim VCD, SVCD, DVD sang các file video để xem trên iPod, PSP.

- Bước 1: Chọn ổ đĩa phim cần chuyển đổi trong ô Source hoặc có thể nhấn nút Browse Source để tự chỉ định lấy.

- Bước 2: Trong ô Target, nhấn nút Browse Target để chọn thư mục lưu các file video sẽ xuất ra.

- Bước 3: Trong ô Copy as, chọn định dạng file video sẽ xuất ra và chọn thiết bị ở ô bên cạnh.

- Bước 4: Để chuyển đổi toàn bộ các file phim trong đĩa, nhấn chọn Entire Disc. Nếu bạn chỉ muốn convert một vài file nào đó thôi, thì hãy chọn Customize và đánh dấu check trước các file cần chuyển đổi. Để bỏ chọn tất cả, nhấn nút Reset.

- Bước 5: bạn cần thiết đặt cấu hình trước khi chuyển đổi. Bấm vào nút Properties, hộp thoại Optional Settings sẽ hiện ra:

+ Thẻ General: chọn hệ màu (Output Video System), thư mục chứa các file tạm (Temporary Path). Nếu đánh dấu chọn mục Preview while transcoding thì khi trong quá trình chuyển đổi, chương trình sẽ đồng thời hiển thị nội dung file video cho bạn xem trước luôn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn mục này vì như vậy sẽ làm tốc độ convert chậm đi.

+ Thẻ MP4: có 6 cấu hình đặt sẵn (profile) để bạn lựa chọn. Với mỗi profile, bạn có thể xem các thông số chi tiết của file video sẽ được tạo ra.

- Sau khi thiết đặt xong xuôi, hãy nhấn nút OK. Cuối cùng, bạn chỉ việc nhấn nút Start Copying để bắt đầu chuyển đổi.

2. Convert File: giúp chuyển đổi các định dạng video thông thường thành các file video xem được trên máy iPod, PSP.

- Bước 1: chọn các file video cần chuyển đổi (Source).

+ Các tập tin video trên mạng Internet: chương trình cho phép bạn download các file video trên mạng về máy tính rồi mới tiến hành chuyển đổi. Nhấn vào nút Add Video from Internet. Trong hộp thoại Add From Internet mới hiện ra, nhấn nút Add Url. Trong hộp thoại Add URL, bạn hãy nhập đường dẫn đến file video cần download trong ô URL. Chọn nơi lưu lại trong mục Save to. Nếu trang web cần phải đăng nhập, bạn đánh dấu chọn Need Login rồi nhập User Name và Password vào. Nhấp OK. Sau đó, bạn hãy đánh dấu check vào file video cần tải rồi nhấn OK.

Trở về với hộp thoại Add From Internet, bạn hãy nhấn Add Url để tiếp tục thêm các file video vào danh sách download. Nếu xong rồi thì nhấp OK.

+ Các tập tin video nằm trong ổ cứng máy tính: nhấn nút Add video from local và chọn các file cần chuyển đổi.

- Bước 2: Chọn thư mục lưu các tập tin video sẽ tạo ra (Target).

- Bước 3: Trong mục Copy as, chọn định dạng video xuất ra và chọn loại thiết bị tại ô bên cạnh.

- Bước 4: nhấn nút Start Copying để bắt đầu chuyển đổi.

Theo Thanh niên

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 48,9 MB
  • Lượt xem: 1.927
  • Lượt tải: 1.913
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP
Liên kết tải về