Inventory Crafting Grid Mod Minecraft Mod craft đồ nhanh bằng Crafting Bench mới

Tải về

3 (1) Lothrazar Miễn phí 49 Dung lượng: 26,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Inventory Crafting Grid Mod là Minecraft Mod vô cùng tiện lợi, giúp bạn craft đồ nhanh mọi lúc mọi nơi trong khi phiêu lưu khám phá thế giới khối vuông kỳ diệu Minecraft.

Inventory Crafting Grid Mod bổ sung crafting bench ngay trong inventory để craft đồ nhanh
Inventory Crafting Grid Mod bổ sung crafting bench ngay trong inventory để craft đồ nhanh

Inventory Crafting Grid Mod - Minecraft Mod bàn chế tạo tiện lợi

Không cần bàn chế tạo (Crafting Bench) mặc định, với Inventory Crafting Grid Mod, bạn có thể chế tạo đồ bất cứ khi nào mình muốn. Trước đây, để craft đồ bất kỳ, bạn cần tới Crafting Bench nhưng nay thì khác. Mod Minecraft này bổ sung bàn chế tạo ngay trong kho chứa đồ để bạn dùng mọi lúc mọi nơi.

Inventory Crafting Grid Mod giúp tăng tốc quá trình craft đồ mọi lúc mọi nơi
Inventory Crafting Grid Mod giúp tăng tốc quá trình craft đồ mọi lúc mọi nơi

Yêu cầu: Minecraft Forge

Hãy thử tưởng tượng tới tình huống khi người chơi đang khám phá hầm ngục thì vũ khí hỏng đột ngột hay phát hiện ra mỏ quặng quý hiếm nhưng không có sẵn dụng cụ trong tay? Thông thường, bạn sẽ phải quay trở lại nhà chính để lấy Crafting Bench, chế tạo đồ rồi quay lại vị trí cũ. Việc này rất mất thời gian và gây phiền toái cho người chơi.

Trái lại, khi có Inventory Crafting Grid Mod, đồng nghĩa với việc bạn đã có khu vực chế tạo 3x3 ngay trong inventory để craft đồ bất cứ khi nào mình cần. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Cùng với Mechanics - Crafting Ways ModStructured Crafting Mod, quá trình craft đồ trong game Minecraft đã được đơn giản hóa nhiều lần. Inventory Crafting Grid Mod là modpack cần có cho chuyến phiêu lưu khám phá thế giới mở của bạn!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,6 KB
  • Lượt xem: 399
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế