iRepo X for Mac

Tải về

3 (1) Purple Ghost Software Dùng thử 282 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel

iRepo X là công cụ dành cho iPod rất dễ sử dụng để người dùng có thể khôi phục các bài hát từ thiết bị iPod và iPhone. Người dùng chỉ việc kết nối thiết bị iPod hoặc iPhone và iRepo X sẽ hiển thị tất cả các bài hát trên các thiết bị này. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chọn bài hát muốn truyền và ra lệnh cho iRepo X bắt đầu thực hiện chuyển đổi.

Các tính năng chính:

Khôi phục dữ liệu từ máy tính lỗi

Nếu bạn vừa mất tất cả các bài hát và video trên máy tính do máy tính lỗi, iRepo sẽ giúp bạn có được khả năng copy các bài hát và video quay trở lại thiết bị iPod/ iPad/ iPhone. Điều này thực sự không thể thực hiện được nếu chỉ sử dụng mỗi iTunes.

Tải bài hát sang máy tính mới

Khi mua máy tính mới, iRepo sẽ giúp bạn truyền bài hát sang máy tính mới từ thiết bị iPod/ iPad/ iPhone rất dễ dàng.

Copy các bài hát từ bất kì thiết bị iPod, iPhone hoặc iPad nào

iRepo sẽ giúp bạn copy các bài hát sang máy tính từ các thiết bị iPod, iPad hoặc iPhone. Nếu bạn bè có bài hát bạn thích, bạn có thể kết nối thiết bị của họ với máy tính và truyền tất cả các bài hát bạn không có.

Cách làm việc

Người dùng chỉ việc khởi động iRepo và kết nối thiết bị iPod, iPad hoặc iPhone. Sau đó, iRepo sẽ hiển thị một danh sách các bài hát trên thiết bị trên một giao diện rất dễ sử dụng giống như giao diện tìm duyệt trong iTunes. Người dùng chỉ việc chọn bài hát bạn cần và kích vào một nút để bắt đầu quá trình truyền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 287
  • Lượt tải: 282
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: