Memoir for Mac

Tải về

3 (1) Vortimac Software Dùng thử 339 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/Server/10.5/Server/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel

Memoir là một ứng dụng dành cho Mac. Phần mềm này cung cấp giao diện rất dễ sử dụng, có thể tùy biến được cùng với các tính năng bạn mong muốn sở hữu trong một ứng dụng. Memoir được xây dựng trên nền tảng tương tự với Dossier, có nghĩa là bạn có thể chắc chắn rằng các thông tin của mình đều được bảo vệ an toàn.

Các tính năng chính:

Giao diện rõ ràng, trực quan: Người dùng có thể chọn giữa các bảng ngang hoặc dọc và ẩn độc lập hoặc hiển thị các phần của giao diện.

Lịch: Một tính năng lịch được tích hợp sẵn cho phép bạn xem qua mỗi khi tạo entry. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kích vào một ngày để hiển thị các entry được tạo vào ngày đó.

Spotlight: Phần mềm này hỗ trợ tìm kiếm tất cả dữ liệu Memoir của bạn thông qua Spotlight, được xây dựng ngay trong hệ điều hành OS X.

Mã hóa 128-bit: Khóa bất kì dữ liệu nào với hệ thống mã hóa linh hoạt, cho phép bạn mã hóa các folder và entry cá nhân.

Tìm kiếm trực tiếp: Tính năng tìm kiếm trực tiếp cho phép các entry có thể xuất hiện như thông tin bạn đang tìm kiếm, một tính năng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian.

Xuất và nhập: Lựa chọn nhập bằng cách kéo và thả và xuất linh hoạt cho phép bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin với các ứng dụng khác.

In ra linh hoạt: In toàn bộ hoặc chỉ các entry, folder bạn chọn.

Các tính năng độc đáo khác: Hỗ trợ các đường link kiểu Wiki và tự động tạo entry, template cho entry,...

Phiên bản mới này có:

Chữa lỗi một vấn đề thi thoảng xảy ra mỗi khi giải mã các folder. Về cơ bản, các entry trong một folder có thể được giải mã đúng, nhưng các folder được xếp trên cùng vẫn có thể bị khóa. Điều này chỉ xuất hiện trong một số trường hợp cụ thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/Server/10.5/Server/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: