Iron Harvest Game chiến tranh thế giới lần thứ nhất

Tải về

5 (2) Deep Silver Tính phí 125 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Iron Harvestgame chiến thuật thời gian thực RTS cổ điển với nhiều chế độ chơi như chiến dịch 1 người, Multiplayer và co-op. Bối cảnh đặt trong cuộc đại chiến thế giới lần thứ nhất những năm 1920.

Iron Harvest tái hiện cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất hoành tráng
Iron Harvest tái hiện cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất hoành tráng

Siêu phẩm RTS chiến tranh thế giới Iron Harvest hiện đã chính thức có mặt trên cửa hàng Steam. Hòa mình vào trong những thử thách và khổ nạn cùng 3 phe phái, nơi câu chuyện về những người anh hùng quả cảm sẽ trải dài suốt 20 nhiệm vụ chơi đơn hấp dẫn.

Đồng hành cùng 3 phe phái với vô vàn các loại quân, nơi bạn được rèn giũa kỹ năng trên những bản đồ thách thức bậc nhất. Cuộc chiến chống lại AI luôn đầy rẫy khó khăn, nhưng đó chính là tiền đề để bạn sẵn sàng bước vào chiến trường Multiplayer khốc liệt của Iron Harvest game. Và đừng quên chinh phục từng thành tích trong game để nhận phần thưởng hấp dẫn!

Iron Harvest PC sở hữu lối chơi chiến thuật thời gian thực cổ điển
Iron Harvest PC sở hữu lối chơi chiến thuật thời gian thực cổ điển

Cũng lấy ý tưởng về Chiến tranh thế giới như Steel Division 2Broken Lines, Iron Harvest PC tái hiện chân thực Thế chiến thứ nhất với quy mô hoành tráng. Bạn sẽ điều khiển những đội quân robot khổng lồ, chinh phục loạt chiến dịch chơi đơn và hợp tác cùng đồng đội.

Với sự phát triển nở rộ của khoa học và công nghệ, châu Âu đã phục hồi nhanh chóng sau Thế chiến 1. Các thành phố đã được hồi sinh và ở vùng nông thôn, kỷ nguyên của Iron Harvest đã bắt đầu. Người nông dân đã biết tận dụng tối đa những cỗ máy biết đi để xây dựng lại thị trấn, làng mạc và tập trung phát triển nông nghiệp mạnh mẽ.

Tận dụng sức mạnh từ binh đoàn robot khổng lồ
Tận dụng sức mạnh từ binh đoàn robot khổng lồ

Giữa khung cảnh hỗn loạn này, mối đe dọa mới lại xuất hiện khiến châu Âu 1 lần nữa đứng bên bờ vực sụp đổ. Những lực lượng bí mật tỏa đi khắp nơi để bảo vệ đất nước và kiểm soát tình hình.

Tính năng của Iron Harvest game

  • Dẫn dắt nhiều loại quân khác nhau trong cuộc chiến mới. Xây dựng kế hoạch và chiến lược khôn ngoan, bao gồm cả những cuộc đột kích và tấn công chớp nhoáng bằng robot để làm chủ tình thế nguy hiểm này.
  • Trải nghiệm cốt truyện đặc sắc, trải dài suốt hơn 20 nhiệm vụ thuộc 3 chiến dịch dài hơi. Đồng hành cùng 9 anh hùng và đồng đội trong cuộc chinh phạt khắp châu Âu. Lập đội với bạn bè làm vượt qua mọi chiến dịch bằng tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau.
Xây dựng căn cứ, công trình phòng thủ... để bảo vệ vùng đất
Xây dựng căn cứ, công trình phòng thủ... để bảo vệ vùng đất
  • Chỉ huy 3 phe phái với hơn 40 loại quân và 9 anh hùng có khả năng đặc biệt.
  • Chế độ Multiplayer cực kỳ cạnh tranh với các giải đấu, trận đánh ghép cặp, leo rank… Chọn từ vô vàn bản đồ để chinh phục 1 mình hoặc cùng đồng đội.
  • Thu thập tài nguyên, xây căn cứ và pháo đài để bảo vệ lực lượng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 381
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Iron Harvest

Liên quan, thay thế