iSub Music Streamer for iPhone

Tải về

3 (1) Ben Baron Dùng thử 377 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1 trở lên, đăng ký tài khoản iTunes

iSub cho phép bạn cấu hình kích thước bộ nhớ cache, vì vậy bạn có thể lưu trữ các bài hát được lưu trữ trên iPhone của bạn không có giới hạn. Bạn có thể tự cá nhân hóa bài hát trong bộ nhớ cache như album hay thậm chí là cả danh sách nhạc. Điểm nổi bật là phần mềm này cho phép bạn tối ưu hóa việc xóa nhạc, chẳng hạn như cho phép nó tự động xóa bài hát hoặc những bản nhạc lâu đời xuất hiện trên thiết bị. Điều này sẽ cho phép bạn chơi các bản nhạc bạn muốn và những bài hát mới sẽ tự động được lưu trữ trong bộ nhớ cache để thay thế các bài hát cũ mà bạn không muốn nghe nữa.

Trên cửa sổ cài đặt đầu tiên, bạn nhập vào các địa điểm máy chủ của bạn. Nếu bạn đang ở mục đồng bộ từ bên trong máy chủ của bạn, bạn có thể nhập địa chỉ IP, nhưng nếu bạn muốn tự do trong việc sử dụng nó từ bất cứ nơi nào, bạn sẽ điền một tên miền máy tính của bạn, hoặc bạn có thể sử dụng các địa chỉ web tuỳ chỉnh mà bạn có được bằng cách khai báo trong Subsonic. Sau đó bạn có thể nhập địa chỉ đường dẫn URL yourusername.subsonic.org đóng vai trò như tên máy chủ. Tiếp tục bạn tiến hành khai báo tên người dùng và mật khẩu bạn thiết lập cho máy chủ dưới giao diện Subsonic của bạn.

Hãy ghi nhớ thiết lập các tùy chọn của các tính năng “Enable song caching”, “Auto-cache next song”, “Maximum cache size” và “Auto-delete old songs” vì chúng cung cấp chức năng đồng bộ trên iPhone.

Bạn cũng có thể cấu hình thông số bitrate khác nhau cho bộ nhớ đệm từ WiFi và từ 3G. Sau đó, bạn có thể truy cập và bắt đầu chơi các bài hát, tạo danh sách nhạc (playtist),…. Bạn có thể chuyển đổi qua lại từ trái sang phải trên một album, bài hát, xếp hàng danh sách nghệ sĩ, hoặc thêm các bài hát vào danh sách bộ nhớ cache.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 390
  • Lượt tải: 377
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1 trở lên, đăng ký tài khoản iTunes
Liên kết tải về