Nơi tình yêu kết thúc Phim chiếu rạp của Blake Lively

10/10 (1) Phát hành: Sony Pictures Năm: 27/09/2024 Đạo diễn: Justin Baldoni

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nơi tình yêu kết thúc, It Ends with Us, là bộ phim tình cảm lãng mạn Mỹ năm 2024, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Colleen Hoover. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Blake Lively, Justin Baldoni, Brandon Sklenar, Jenny Slate và Hasan Minhaj.

Phim Nơi tình yêu kết thúc có buổi ra mắt đầu tiên tại AMC Lincoln Square, New York ngày 6/8; sau đó được Sony Pictures Releasing chiếu rạp toàn nước Mỹ từ 9/8. Phim nhận được đánh giá trái chiều từ giới phê bình, nhưng lại đạt thành công vang dội về mặt doanh thu phòng vé, thu về 326 triệu USD trên toàn thế giới so với kinh phí sản xuất chỉ là 25 triệu USD.

Nội dung phim Nơi tình yêu kết thúc

It Ends with Us (2024) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đầu tay của Colleen Hoover, xoay quanh câu chuyện về Lily Bloom (Blake Lively), người đã vượt qua tuổi thơ đau thương để bắt đầu cuộc sống mới ở Boston, khi cô khởi nghiệp với một cửa hàng hoa mơ ước. Rất nhiều cơ duyên đã giúp Lily làm quen với bác sĩ giải phẫu thần kinh Ryle Kincaid (Justin Baldoni). Nhưng chỉ đến khi tình cảm phát triển, Lily mới nhận thấy những góc khuất của Ryle khiến cô hồi tưởng lại cuộc sống hôn nhân như địa ngục của cha mẹ mình, điều mà cô đã muốn chôn chặt từ lâu.

Sự xuất hiện trở lại của mối tình đầu, Atlas Corrigan (Brandon Sklenar), khiến cuộc sống và mối quan hệ tình cảm giữa Lily - Ryle đảo lộn. Rất nhiều biến cố đã diễn ra sau đó, khiến Lily nhận ra cô phải tự mình đứng lên và lựa chọn cho tương lai của chính mình.

Trailer phim It Ends with Us

Thông tin thêm phim Nơi tình yêu kết thúc

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Blake Lively, Justin Baldoni, Jenny Slate, Hasan Minhaj, Amy Morton, Brandon Sklenar
Nhà sản xuất:Alex Saks, Jamey Heath, Blake Lively, Christy Hall
Đạo diễn:Justin Baldoni
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim It Ends with Us (2024)

Poster phim tình cảm Mỹ chiếu rạp Nơi tình yêu kết thúc - It Ends with Us
Poster phim tình cảm Mỹ chiếu rạp Nơi tình yêu kết thúc - It Ends with Us
Phim Nơi tình yêu kết thúc có sự tham gia của Blake Lively, Justin Baldoni, Brandon Sklenar...
Phim Nơi tình yêu kết thúc có sự tham gia của Blake Lively, Justin Baldoni, Brandon Sklenar...
Một cảnh trong phim It Ends with Us
Một cảnh trong phim It Ends with Us
  • 7 lượt xem
Link xem Nơi tình yêu kết thúc