Vẻ đẹp đích thực True Beauty

6/10 (3) Lượt xem: 1.047 Phát hành: VieON Năm: 2020 Đạo diễn: Kim Sang-hyeob

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vẻ đẹp đích thực (True Beauty) là phim truyền hình Hàn Quốc do đài TVN phát hành thể loại hài hước, lãng mạn. Bộ phim Vẻ đẹp đích thực dựa trên một bộ truyện tranh online xoay quanh câu chuyện của các em học sinh với những điều mặc cảm trong cuộc sống, khá giống với dòng phim Thanh xuân vườn trường của Trung Quốc. Phim Vẻ đẹp đích thực có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như: Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop, Park Yoo-na.

Phim Vẻ đẹp đích thực lấy bối cảnh đời sống học đường gần gũi, phim nói về cuộc đời của một nữ sinh luôn có những mặc cảm về ngoại hình, một nam sinh có quá khứ đen tối, cặp đôi đã cùng nhau trưởng thành tạo nên một câu chuyện tình học trò vô cùng trong sáng, ngọt ngào. Cô nữ xinh Joo Kyung tuy không xinh đẹp nhưng lại có khả năng trang điểm nên luôn hóa trang để trở thành một hotgirl đúng nghĩa. Joo Kyung gặp phải rất nhiều rắc rối bởi cô phải tìm cách để giấu đi khuôn mặt thật của mình để luôn xinh đẹp trước tất cả mọi người.

Trailer phim Vẻ đẹp đích thực

Thông tin thêm phim Vẻ đẹp đích thực

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop, Park Yoo-na
Đạo diễn:Kim Sang-hyeob
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Vẻ đẹp đích thực

Phim truyền hình Vẻ đẹp đích thực
Phim truyền hình Vẻ đẹp đích thực

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.105 lượt xem