IUWEshare Digital Camera Photo Recovery 1.9.9.9 Khôi phục dữ liệu trên máy ảnh, máy quay phim

Tải về

3 (1) IUWEshare Dùng thử 55 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

IUWEshare Digital Camera Photo Recovery là phần mềm khôi phục ảnh đã xóa từ các loại máy ảnh hay máy quay kỹ thuật số, khôi phục ảnh đã mất sau khi định dạng thẻ nhớ các loại như SD, Compact Flash CF card, MicroSD, SDHC, Memory Stick, xD Picture Card…

IUWEshare Digital Camera Photo Recovery có thể phục hồi dữ liệu đã xóa hay định dạng trên nhiều loại máy ảnh, máy quay phim phổ biến của các hãng như Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Kodak, Samsung, Pentax, Olympus, Sigma Digital Camera…

Tính năng của IUWEshare Digital Camera Photo Recovery

Khôi phục ảnh từ camera, máy quay nhanh chóng, tin cậy

Phần mềm khôi phục ảnh hữu ích có thể lấy lại các file hình ảnh lẫn file video, audio trên máy ảnh kỹ thuật số hoặc máy quay. Đây là phương pháp an toàn và tin cậy để lấy lại file đã xóa hay thất lạc trên các thiết bị chụp ảnh, quay phim cầm tay.

Khôi phục file ảnh, video, audio từ mọi loại máy ảnh, máy quay

IUWEshare Digital Camera Photo Recovery hỗ trợ phục hồi dữ liệu từ các thương hiệu máy ảnh, máy quay tên tuổi như Canon, Nikon, Panasonic, Sony, Olympus, Samsung, JVC, Fujifilm… thông qua máy tính.

Khôi phục dữ liệu trên máy ảnh với IUWEshare Digital Camera Photo Recovery

Khôi phục dữ liệu trên thẻ nhớ của máy ảnh, máy quay

Bạn có thể lấy lại dữ liệu trực tiếp trên thẻ nhớ. Tất cả những gì người dùng cần làm chỉ là kết nối thẻ nhớ với máy tính thông qua cáp USB hay thiết bị đọc thẻ. Đầu đọc thẻ nhớ khá nhỏ gọn, có thể cắm vào cổng kết nối của máy tính để lắp thẻ nhớ các kích cỡ khác nhau.

Khôi phục dữ liệu máy ảnh, máy quay bằng vài bước đơn giản

IUWEshare Digital Camera Photo Recovery hỗ trợ nhiều kiểu kết nối trực tiếp với máy ảnh và nhận thẻ nhớ dưới dạng 1 ổ đĩa mới trên máy tính. Nếu kết nối máy ảnh/máy quay trực tiếp với máy tính nhưng không nhận ổ đĩa, bạn có thể cắm trực tiếp thẻ nhớ vào máy tính để khôi phục dữ liệu.

Với dung lượng nhỏ gọn chưa đến 10MB, Free Camera Photo Recovery là công cụ sạch 100% để khôi phục dữ liệu trên máy ảnh, máy quay phim, thẻ nhớ... với tốc độ phục hồi nhanh và tin cậy. Từ nay, những thao tác xóa nhầm ảnh, video, audio hay những dữ liệu thất lạc trên camera sẽ được lấy lại nhanh chóng, an toàn với phần mềm IUWEshare Digital Camera Photo Recovery.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.9.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm