Jelly Cat Free Game vẽ hình trí tuệ giống hệt Love Balls

Tải về

5 (1) Jeuxjeuxjeux Games Miễn phí 16 Dung lượng: 165,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Jelly Cat Freеgame trí tuệ giải đố vui và miễn phí cho Windows 10. Chơi game Jelly Cat Freе và giúp chú mèo con tìm được bữa ăn yêu thích nhé!

Jelly Cat Free là game trí tuệ vui cho mọi người
Jelly Cat Free là game trí tuệ vui cho mọi người

Jelly Cat Freе game có lối chơi tương tự như Love Balls. Hãy dùng kỹ năng vẽ hình thông minh để giúp mèo con tiếp cận món ăn ưa thích. Chú mèo đang rất đói bụng, vì vậy hãy nhanh tay chinh phục những level có độ khó tăng dần trong game nhé! Nhưng hãy nhớ, cần tính toán thật kỹ trước mỗi thử thách để đường đi là ngắn nhất!

Cách chơi Jelly Cat Freе

Sử dụng thao tác chuột trái hoặc cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng để vẽ 1 đường bất kỳ (có thể thẳng, cong tùy ý) và giúp chú mèo tiếp cận món ăn.

Vẽ hình thông minh để giúp mèo con tìm thấy thức ăn
Vẽ hình thông minh để giúp mèo con tìm thấy thức ăn

Mỗi level sẽ đưa ra những thách thức mới về vị trí của chú mèo và đồ ăn cùng với chướng ngại vật xung quanh. Nhiệm vụ của bạn là vẽ 1 đường tự do để chú mèo có thể lăn đến chỗ có món ăn đang chờ sẵn. Đó có thể là miếng pizza ngập phô mai, bánh burger đầy nhân hay cookie ngọt ngào…

Cái khó của Jelly Cat Freе game là không có bất cứ quy luật chung nào cho mọi level. Mỗi bàn chơi sẽ có cách giải riêng, có thể là 1 hay vài phương án. Điều quan trọng là đường vẽ của bạn phải ngắn nhất và trong giới hạn mực vẽ. Đường vẽ càng ngắn thì điểm càng cao và ngược lại. Tuy nhiên, nếu thất bại, bạn có thể Replay bao nhiêu lần tùy thích.

Mỗi level trong Jelly Cat Free đưa ra thách thức riêng
Mỗi level trong Jelly Cat Free đưa ra thách thức riêng

Nhìn chung, Jelly Cat Freеgame vui cho tất cả mọi người kể cả trẻ em. Trò chơi thích hợp để giải trí 1 mình hoặc cùng bạn bè, gia đình trong mỗi dịp cuối tuần!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165,1 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jelly Cat Freе

Liên quan, thay thế