Cut Half: Cut It Now Game giải đố miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (1) Classic Games Studi Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cut Half: Cut It Now là game phiêu lưu giải đố mang tính trí tuệ rất cao dành cho Windows 10. Game Cut Half: Cut It Now sẽ là những màn đố vui hack não để có được phương án giải cứu Om Nom tốt nhất khỏi phù thủy độc ác. Tải game Cut Half: Cut It Now để thử thách sự nhanh nhẹn, nhạy bén và tư duy logic của chính mình.

Game Cut Half: Cut It Now
Game Cut Half: Cut It Now

Game Cut Half: Cut It Now có lối chơi khá giống với game giải đố Cut The Rope đã rất nổi tiếng. Trong game Cut Half: Cut It Now bạn sẽ có nhiệm vụ giải cứu Om Nom trước phép thuật của mụ phù thủy bằng việc tìm cách cắt dây chuẩn xác, với lựa chọn sai lầm Om Nom sẽ bị phù thủy bắt giam.

Mở khóa màn chơi mới
Mở khóa màn chơi mới

Thay vì mang 1 hình hài duy nhất như trước đây, trong game Cut Half: Cut It Now Om Nom sẽ có thể thay đổi hình dáng ở từng cấp độ. Ở mỗi màn chơi bạn cần cố gắng vượt qua một cách xuất sắc giành về 3 ngôi sao để đạt số điểm thưởng cao nhất. Tuy nhiên mức độ khó - phức tạp sẽ tăng dần lên nên bạn sẽ gặp phải rất nhiều thử thách.

Game giải đố miễn phí
Game giải đố miễn phí

Game Cut Half: Cut It Now hiện có hơn 100 cấp độ khó và đang được liên tục cập nhật. Trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, mọi người có thể cùng nhau chơi để giải cứu Om Nom. Không dễ dàng để vượt qua mỗi cấp độ nên chúng ta sẽ phải dùng đến sự trợ giúp thông qua số điểm thưởng có được sau mỗi màn chơi. Tải game Cut Half: Cut It Now để bắt đầu cuộc phiêu lưu trí tuệ đầy thú vị này nhé.

Gameplay Game Cut Half: Cut It Now

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 506
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế