Jess' Stories cho Android 1.0.19 Game mô phỏng cuộc sống thú vị

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Jess' Storiesgame mô phỏng cuộc sống hấp dẫn, nơi bạn sẽ đồng hành cùng cô gái tên Jess và tận hưởng cuộc sống như mình mơ ước.

Jess Stories cho bạn biến Jess từ một cô gái bất hành trở thành người thành công thông qua các lựa chọn

Cuộc sống của Jess hiện tại như một mớ hỗn độn: Cô ấy vừa chia tay bạn trai, bị đuổi khỏi nhà và có một kiểu tóc xấu khủng khiếp nhất trong lịch sử. Nhưng mọi thứ trong câu chuyện sắp thay đổi khi người bạn của trường Eric đột nhiên mời Jess đến một bữa tiệc sang trọng.

Bạn hãy tham gia với Jess trong cuộc phiêu lưu này, điều hướng câu chuyện và giúp cô ấy đưa ra những lựa chọn cuộc sống phù hợp để phát triển trong trò chơi ghép nối và trang điểm thú vị này, tận hưởng những câu chuyện giải trí thú vị luôn chứa đầy những bất ngờ.

Tải game Jess' Stories cho Android

Hợp nhất

Việc cải tạo và trang trí nhà tốn không ít chi phí. Vì vậy, bạn cần giúp Jess kiếm được một số tiền và ngôi sao. Để làm điều này, hãy giải quyết các câu đố, tạo các vật phẩm mới, kiếm token và trở thành huyền thoại hợp nhất.

Trang phục

Bạn sẽ cùng Jess đi đến tất cả các địa điểm khác nhau, từ các bữa tiệc quyến rũ đến nhiệm vụ gián điệp bí mật hay hẹn hò lãng mạn, và cô luôn phải trông đẹp nhất. Mua càng nhiều trang phục và trang điểm càng nhiều càng tốt. Hãy chọn cách phối hợp chúng hiệu quả nhất và đảm bảo Jess luôn là cô gái đẹp, phong cách nhất trên toàn thế giới, dù ở bất cứ giai đoạn nào của câu chuyện.

Chọn trang phục và cải tạo nhà cho Jess

Hẹn hò

Giúp Jess kết bạn mới và tìm thấy tình yêu đích thực trong trò chơi bằng cách thực hiện một loạt những buổi hẹn hò kỳ quặc. Chẳng hạn cuộc gặp gỡ với những con chim khổng lồ, căn cứ bí mật, các chương trình nấu ăn trên TV, những cuộc phiêu lưu trên một ngọn núi lửa đang hoạt động và một loạt câu chuyện thú vị khác đang chờ Jess trên hành trình dài tìm kiếm tình yêu đích thực.

Trang trí phòng

Jess được thừa hưởng một ngôi nhà lớn từ người ông lập dị của mình, nhưng biệt thự xinh đẹp này hiện đang ở trong tình trạng tồi tệ. Hãy giúp Jess dọn dẹp và cải tạo nhà, chọn thiết kế và nội thất hoàn hảo để tạo ra nơi ở sang trọng, phù hợp với một ngôi sao Internet đang lên.

Tạo danh tiếng

Mục tiêu của Jess là trở thành người có ảnh hưởng trên nền tảng trực tuyến PikPok. Nhưng con đường đến với trái tim của những người hâm mộ internet cần thời gian và nhiều thử thách, đầy cạm bẫy. Hãy đồng hành cùng Jess trên hành trình này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jess' Stories

Liên quan, thay thế