Zoey's Journey cho Android 1.1.6 Game match-3 kết hợp thiết kế nhà

Tải về

3 (1) CookApps Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Zoey's Journey là một trò chơi giải đố ghép 3 kết hợp với mô phỏng trang trí nhà. Bạn thích sử thi lãng mạn, thích tự tay thiết kế nhà, trang trí sân vườn hay giải đố trí tuệ, đây đích thị là game được tạo ra dành cho bạn!

Giải các màn đố ghép 3 thú vị đầy thách thức trong game Zoey s Journey và trang trí các phòng

Sau một loạt sự kiện đầy drama, Zoey đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Hãy sử dụng các booster mạnh mẽ, chơi với các câu đố match-3 để trang trí cho ngôi nhà, khu vườn mới của Zoey. Bạn sẽ trở thành bạn thân tốt nhất của Zoey và giúp cô ấy điều hướng câu chuyện trong một trò chơi tràn ngập tình bạn ngọt ngào và lãng mạn.

Tham gia game Zoey's Journey, bạn sẽ vuốt và chơi các cấp độ ghép 3 để trang trí và cải tạo ngôi nhà mới của Zoey. Theo dõi cuộc hành trình đầy bất ngờ của cô ấy và trải nghiệm một câu chuyện tình yêu đầy kịch tính. Gặp gỡ những người bạn ngọt ngào và thể hiện kỹ năng trang trí nhà và vườn của mình. Zoey đang chờ đợi bạn đến giúp cô ấy đấy!

Tham gia các sự kiện hấp dẫn và tìm kiếm tình yêu trong game

Tính năng nổi bật của game Zoey's Journey cho Android

Hành trình của Zoey và các lựa chọn

Người chơi sẽ được theo dõi những câu chuyện kịch tính chứa đầy tình bạn ngọt ngào, tình yêu và cả những nỗi đau. Hãy lựa chọn để câu chuyện tiến triển và mở khóa các tập mới.

Cải tạo và trang trí

Làm đẹp nhà bằng những đồ trang trí độc đáo và được cá nhân hóa. Cải tạo và trang trí ngôi nhà và khu vườn mới của Zoey.

Ghép nối và phá vỡ

Giải và ghép 3 câu đố, đồng thời sử dụng những bổ trợ mạnh mẽ để mở khóa level, theo dõi câu chuyện tình yêu đầy kịch tính nhưng thú vị.

Thư giãn và tận hưởng

Thư giãn, tận hưởng trò chơi giải đố ghép 3 và trang trí ngôi nhà, khu vườn mơ ước của bạn. Ngoài ra, bạn còn được chơi với chú mèo lông xù siêu dễ thương của Zoey là Nacho.

Khám phá

Tìm hiểu về thị trấn mới và gặp gỡ những người hàng xóm và những người bạn ngọt ngào. Khám phá những bí mật thú vị.

Sự kiện và phần thưởng

Hãy theo dõi và tham gia các sự kiện đặc biệt để kiếm phần thưởng lớn.

Kết bạn và kết nối

Kết nối với những người chơi khác, nhận mạng sống miễn phí.

Nói tóm lại, Zoey's Journey: Match & Design là một trò chơi giải đố ghép 3 miễn phí khá hấp dẫn và gây nghiện, Hãy chơi các trận đấu 3 sôi động, lựa chọn để dẫn dắt câu chuyện, trang trí phòng và sân vườn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zoey's Journey

Liên quan, thay thế