Joboshare DVD to Mobile Phone Converter

Tải về

5 (1) Joboshare Dùng thử 1.029 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/ XP / 2003 / Vista/ Windows 7

Với Joboshare DVD to Mobile Phone Converter 2.8.4 việc thưởng thức Multemedia trên dế cưng của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ việc RIP và chuyển đổi trực tiếp File DVD sang các định dạng mà Mobile hỗ trợ với các thông số tối ưu nhất; không những thế ngay trong quá trình RIP JDMC 2.8.4 còn cho phép bạn tuỳ biến ngay việc chia - cắt mà không cần phải thêm một thao tác xử lý phụ nào khác giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng; điều mà các phần mềm cùng loại không thể sánh kịp.

1. Nhấp nút Open DVD để chỉ đường dẫn tới đối tượng dữ liệu cần xử lý (có thể Rip trực tiếp trên đĩa hay từ các File VOB đã chép trên ổ cứng).

+ Chọn lựa định dạng tương thích với dế của mình ở phần khung Class (nơi cung cấp các nhóm định dạng đặc trưng chính mà chương trình hỗ trợ xử lý khi chuyển đổi): Common File (các định dạng Video thông dụng như ASF,AVI, MKV, MP4, WMV, RM…, có cả các chuẩn video mới dạng HD cực nét), Common Audio (các chuẩn audio thông dụng AAC, MP2, MP3, OGG,WMA…), Ipod–Iphone-Ipad (các định dạng Multemedia Video hỗ trợ cho các thiết bị di dộng cao cấp với nhiều độ phân giải và kích thước khác nhau tương thích với nhiều dòng máy cho bạn lựa chọn), Mobile Phone (các chuẩn định dạng Video cho các dòng Mobile bình dân như 3GP…, đặc biệt khá phong phú hỗ trợ đối với dòng BlackBerry), Windows Mobile (hỗ trợ cho các dòng Mobile sử dụng hệ điều hành của Microsoft), Portable multemedia device (hỗ trợ các thiết bị xem video dạng di động chuyên dụng khác), All Profiles (tất cả các định dạng tổng hợp).

+ Khung Profile cho biết chi tiết các định dạng tương ứng với các nhóm đặc trưng chính ở khung Class.

+ Khung Zoom qui ước kiểu kích cỡ và độ phân giải cho kết quả xuất.

+ Khung Split hỗ trợ người dùng có thể chia nhỏ file kết quả ngay trong quá trình RIP DVD (chia nhỏ để ghi được lên CD 650-700-800MB, chia nhỏ theo dung lượng hay thời gian tuỳ biến mà người dùng qui định).

+ Khung Destination qui ước nơi lưu kết quả xuất.

2. Có thể xem trước nội dung file DVD bằng của sổ hiển thị phía trên bên trái, ngoài ra nếu cần thiết bạn có thể tuỳ biến thêm các thuộc tính chi tiết khác cho File dữ liệu xuất (như kích thước, tần số Frame hình, tần số âm thanh…) ở vùng thông tin ngay bên dưới.

3. Nếu chỉ muốn cắt lấy một đoạn tuỳ biến trong nội dung của DVD ngay trong quá trình RIP bạn nhấp chọn nút Trim – hình chiếc kéo, sau đó xử lý tiếp trên hộp thoại này bằng cách kết hợp việc kéo thanh trượt trạng thái và 2 nút công cụ hỗ trợ tương ứng.

+ Nút công cụ Set Start “[”: cắt bỏ một phần đầu đoạn.

+ Nút công cụ Set End “]”: cắt bỏ một phần cuối đoạn.

+ Kết hợp hai nút công cụ Set Start và Set End để lấy được một phần nội dung ở giữa tuỳ biến.

4. Sau khi thiết lập xong các thông số cần thiết bạn nhấp nút công cụ màu đỏ Start ripping để bắt đầu quá trình RIP DVD.

5. Kết luận: Có thể nói với chức năng phong phú và khả năng hỗ trợ RIP DVD đa định dạng hơn hẳn các sản phầm cùng loại, JDMC2.8.4 thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn cho những người dùng yêu dế như chúng ta.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 1.034
  • Lượt tải: 1.029
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/ XP / 2003 / Vista/ Windows 7
Liên kết tải về