Joe Danger 2: The movie Game đua xe mạo hiểm

Tải về

3 (1) Hello Games Tính phí 503 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/ Vista/ XP

Joe Danger 2: The Movie là phiên bản tiếp nối của tựa game đua xe mạo hiểm Joe Danger cực hấp dẫn. Với hơn 100 cấp độ khác nhau, Joe Danger 2: The Movie chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ thể loại game đua xe, hành động.

>>> Tải Joe Danger - game đua xe mạo hiểm

Trong Joe Danger 2: The Movie, người chơi vẫn tiếp tục vào vai anh chàng Joe vui tính, yêu thích môn thể thao mạo hiểm. Anh chàng vừa quay lại đường đua sau một vụ tai nạn nghiêm trọng và hiện anh muốn tận dụng năng lực của mình để tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Hãy giúp Joe lấy lại phong độ đồng thời trở thành một diễn viên đóng thế tài năng trong những bộ phim hành động bom tấn nhé!

Joe Danger 2: The Movie

Download Joe Danger 2 The movie để tham gia màn đua trong thế giới Minecraft

Một số tính năng mới trong Joe Danger 2: The Movie:

  • Trải nghiệm trò chơi đua xe Joe Danger nổi tiếng với đồ họa mở rộng tuyệt đẹp dành cho PC
  • Xây dựng như trong trò chơi Minecraft và đua như một trong 9 nhân vật trong Team Fortress 2
  • Tham gia cuộc đua với những người chơi khác và tăng thứ hạng trong bảng tổng sắp
  • Chơi chế độ 4 người thông qua mạng LAN
  • Cung cấp tính năng thiết kế chướng ngại vật

Joe Danger 2: The Movie

"Đóng thế" các nhân vật trong game bắn súng Team Fortress 2 để tham gia cuộc đua

Joe Danger 2: The Movie - game đua xe mạo hiểm thú vị:

Không chỉ được cảm nhận tốc độ cao như trong những game đua xe cùng loại, người chơi còn được đóng thế cho những nhân vật nổi tiếng trong MinecraftTeam Fortress 2.

Nhờ đó, người chơi sẽ được tham gia vào thế giới mới với sự kết hợp của Joe Danger và những khối xếp hình ngộ nghĩnh như trong Minecraft nổi tiếng. Thêm vào đó, số lượng nhân vật được bổ sung thêm từ tựa game bắn súng đình đám Team Fortress 2.
Trong suốt 100 cấp độ điên cuồng, với một chiếc jetback sau lưng, Joe sẽ đuổi theo kẻ xấu trên chiếc xe cảnh sát hay tiêu diệt những con robot bắn laser. Đôi khi, anh chàng còn phải thoát khỏi những tảng đá khổng lồ trên một chiếc xe của thợ mỏ, hay thậm chí là vượt thời gian và lạc vào thời kỳ khủng long, đuổi bắt tội phạm, làm nhiệm vụ phá hủy lũ robot hay lạc vào thế giới khủng long... Tất cả đều tuyệt vời với những khung cảnh đầy màu sắc, nhịp độ cao gây cảm giác phấn khích và thích thú cho các game thủ.

Không chỉ có vậy, trong phần này, bạn còn có thể biến hóa thành nhiều hình dạng khác nhau mỗi khi vô tình đi qua chiếc hộp bí ẩn. Yếu tố bất ngờ này sẽ ảnh hưởng tới kết quả của cuộc đua. Game còn cung cấp tính năng thiết kế chướng ngại vật, giúp tạo ra sự tương tác lớn giữa người chơi và Joe Danger. Cùng Joe nhảy lên chiếc xe của mình để gây ấn tượng với đạo diễn và làm nên lịch sử phim hành động!

Hãy tải Joe Danger 2 The Movie ngay và bổ sung vào kho game hấp dẫn của mình đồng thời cùng bạn bè tham gia vào những chặng đua kịch tính ngay thôi!

Tham khảo video chơi game Joe Danger 2 The Movie:

Nguyễn Thương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 544
  • Lượt tải: 503
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/ Vista/ XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm