Johnny's Island 1.2.5 Game sinh tồn thú vị trên đảo

Tải về

4,5 (10) LaFlamme Studios Miễn phí 1.691

Johnny's Islandgame sinh tồn kết hợp quản lý tài nguyên thư giãn với các hoạt động đơn giản như đánh bắt cá, thu thập nước và các khúc gỗ để làm bè với mục tiêu là rời khỏi đảo nhanh nhất có thể. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên trình giả lập Android.

Johnny's Island là game sinh tồn trên đảo kết hợp quản lý tài nguyên thư giãn
Johnny's Island là game sinh tồn trên đảo kết hợp quản lý tài nguyên thư giãn

Download Johnny's Island

Johnny's Island cho PC là một trò chơi hành động sinh tồn khá thú vị để bạn giết thời gian lúc rảnh rỗi. Phong cách chơi của game dựa trên một trò chơi C64 cũ có tên là Island Rescue và hình ảnh gợi nhớ đến một trình bảo vệ màn hình Windows cũ có tên là Johnny Castaway, mang đến sự quen thuộc nhưng cũng không kém phần thách thức.

Đánh bắt cá, thu thập nước và thu thập các khúc gỗ để làm bè rời khỏi đảo
Đánh bắt cá, thu thập nước và thu thập các khúc gỗ để làm bè rời khỏi đảo

Johnny's Island bao gồm nhiều hoạt động đơn giản nhưng không kém phần gây nghiện như: đánh bắt cá, thu thập nước và thu thập các khúc gỗ để làm bè. Mục tiêu chủ yếu của bạn trong game là tìm cách rời khỏi đảo nhanh nhất có thể trong 30 lượt/ngày. Ngoài ra game còn có một chế độ Sinh tồn hấp dẫn. Chế độ này hoạt động hơi khác một chút - thay vì rời đảo, bạn sẽ phải cố gắng sống lâu nhất có thể trên đảo.

Mục tiêu chủ yếu của bạn là tìm cách rời khỏi đảo nhanh nhất có thể trong 30 ngày
Mục tiêu chủ yếu của bạn là tìm cách rời khỏi đảo nhanh nhất có thể trong 30 ngày

Tính năng chính của game Johnny's Island

  • Quản lý tài nguyên - Bắt cá, lấy nước và nghỉ ngơi trong hình thức sinh tồn đơn giản nhất.
  • Chế độ thoát hiểm trong 30 ngày - Bạn cần thu thập các khúc gỗ để xây dựng một chiếc bè nhằm ra khỏi đảo trước khi cơn bão ập đến.
  • Chế độ sinh tồn - Sống sót càng lâu càng tốt trong khi giữ cho ngọn lửa của bạn không bị dập tắt, nếu không bạn sẽ bỏ mạng trên đảo theo nhiều cách.
  • Trò chơi phụ - Khi bạn ngủ, bạn có một tùy chọn để mơ. Trong những giấc mơ này, bạn có thể chơi các trò chơi phụ để kiếm được vật phẩm và tiền xu.
  • Tùy chỉnh diện mạo của bạn - Với số tiền bạn tìm thấy, bạn có thể mua các mặt hàng như mũ, áo sơ mi và quần.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Thái Lan và Việt Nam.
Chơi các mini-game trong Johnny's Island để tích lũy kinh nghiệm và tăng khả năng sống sót
Chơi các mini-game trong Johnny's Island để tích lũy kinh nghiệm và tăng khả năng sống sót

Thử thách sinh tồn 30 ngày của Johnny's Island PC giúp bạn kiểm tra kỹ năng sống sót, sự khéo léo và phản xạ tuyệt vời của bản thân. Trò chơi cá mập ban đầu có thể gây khó chịu cho người chơi, nhưng khi đã có kinh nghiệm, bạn biết cách chạm vào nước và sử dụng vật phẩm để đánh lạc hướng đối thủ, thậm chí phá hỏng 1 ngày đi săn của nó.

Trong khi nhân vật ngủ, hãy tranh thủ chơi các mini-game bằng cách nhấn vào biểu tượng mặt trăng hoặc ngôi sao góc dưới bên trái màn hình. Ban đầu, các thử thách tương đối dễ dàng nhưng theo thời gian, nó lại khá ‘hack não’ và đòi hỏi sự tính toán, chiến lược kỹ càng.

Điểm trừ của Johnny’s Island game là quảng cáo làm phiền người chơi. Tuy nhiên, đây là tính năng không tránh khỏi ở các trò chơi miễn phí. Ở các thiết bị cấu hình thấp, quảng cáo xuất hiện có thể khiến người chơi gặp lỗi lag, treo game. Vì vậy, hãy trải nghiệm trên 1 chiếc máy tầm trung để hạn chế những vấn đề này.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.076
  • Lượt tải: 1.691
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Johnny's Island

Liên quan, thay thế