June's Journey cho Android 2.17.6 Game tìm đồ vật ẩn, khám phá bí mật được giấu kín

Tải về

3 (1) Wooga Miễn phí 03

June's Journey - Hidden Object là một trò chơi truy tìm đồ vật ẩn lấy bối cảnh vào những năm 1920. Bạn vào vai nữ thám tử June dũng cảm – nhân vật chính trong game, khám phá ra những tình tiết kỳ lạ xung quanh vụ giết hại chị gái của cô ấy.

Tìm các manh mối ẩn trong game June's Journey - Hidden Objects
Tìm các manh mối ẩn trong game June's Journey - Hidden Objects

Giống như hầu hết trò chơi cùng loại như Hidden City: Hidden Object Adventure hay Seekers Notes, trong June's Journey, bạn sẽ được tham quan rất nhiều căn phòng khác nhau, tìm các vật phẩm bị ẩn đi trong bối cảnh. Tìm thấy chúng càng nhanh, điểm số bạn nhận được càng cao. Sân chơi này kiểm tra sự tinh mắt của bạn. Hãy thật tập trung, huy động khả năng quan sát của mình để tìm ra tất cả các manh mối ẩn trong thời gian ngắn nhất.

Làm sáng tỏ những bí ẩn về vụ giết người
Làm sáng tỏ những bí ẩn về vụ giết người

Sau khi tìm thấy đồ mình cần, người chơi có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu. Hầu hết thời gian, bạn có thể nói chuyện với các nhân vật khác. Những người này thường sẽ hướng bạn đến những bối cảnh hay nhân vật mới. Dù thế nào, trong những cảnh này, bạn có thể tìm hiểu và hiểu thêm về câu chuyện trong game.

Khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp
Khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp

Tóm lại, June's Journey - Hidden Object là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn với những nhân vật được tạo hình tốt và khung cảnh cực kỳ chi tiết. Hình ảnh tinh tế, hình vẽ nổi bật sẽ giúp hành trình của bạn thêm dễ dàng và thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: June's Journey

Liên quan, thay thế