Jurassic Front: Exploration cho Android 1.0.0.7 Game khám phá và giải cứu đảo khủng long

Tải về

3 (1) Joy Crit Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Jurassic Front: Explorationgame nhập vai lấy bối cảnh trên đảo khủng long. Đội quân Zacha độc ác đang tham vọng thống trị Đảo Tusk, nơi có nhiều loài khủng long sinh sống. Sở hữu quân đội hùng mạnh và công nghệ tiên tiến, chúng liên tục mở rộng lãnh thổ trong thế giới kỷ Jura này.

Khám phá hòn đảo, bắt những con khủng long hoang dã khổng lồ trong game Jurassic Front: Exploration
Khám phá hòn đảo, bắt những con khủng long hoang dã khổng lồ trong game Jurassic Front: Exploration

Với tư cách là người chỉ huy gánh vác sứ mệnh bảo vệ hòn đảo, bạn dẫn dắt những người sống sót đi bắt và thuần hóa khủng long nguyên thủy, huấn luyện quân đội, thành lập liên minh, chinh phục các thành phố và giải phóng các khu vực đã bị quân Zacha chiếm đóng. Thế giới kỷ Jura này đầy nguy hiểm, nhưng cũng có rất nhiều cơ hội để bạn nắm bắt và đạt được mục đích từng bước một.

Lưu ý: Game Jurassic Front: Exploration không có sẵn ở store Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang Mỹ, Canada, Úc... để tải game.

Tính năng nổi bật của game Jurassic Front: Exploration cho Android

Khám phá và thu thập tài nguyên tự do

Người chơi Jurassic Front: Exploration được tự do khám phá trên đảo khủng long. Mọi ngóc ngách đều có thể ẩn chứa những điều bất ngờ, cho dù đó là kho báu bị lãng quên, điểm tài nguyên quý hiếm hay nhiều loài khủng long nguyên thủy ở kỷ Jura… Trong quá trình này, bạn sẽ dần mở khóa các bản đồ sương mù mở ra nhiều khu vực chưa từng được biết tới.

Săn khủng long hoang dã và bắt khủng long

Hàng trăm loài khủng long kỷ Jura nguyên thủy có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bắt những sinh vật to lớn hoang dã này, sau đó nâng cấp, trang bị mecha và tăng cường sức mạnh cho chúng, tạo ra cỗ máy chiến đấu đáng gờm ở kỷ Jura.

Chiến đấu để giành lãnh thổ
Chiến đấu để giành lãnh thổ

Đấu tổ đội thời gian thực với hàng nghìn người chơi khác

Tham gia lực lượng với các đồng minh và chỉ huy quân đội, bước vào chiến trường có hàng nghìn quân cùng với khủng long mecha giao chiến cùng lúc. Tham gia vào nhiều Trận chiến quân đoàn như Trận chiến thành phố Tusk để có thêm tài nguyên và xây dựng lãnh thổ của bạn. Mở khóa các khu vực sương mù và trải nghiệm các trò chơi chiến đấu khủng long độc đáo.

Triển khai quân đội và đánh bại đối thủ

Các thành phần khủng long mecha được cá nhân hóa, nhiều sự kết hợp giữa binh lính và khủng long, và các mối quan hệ hệ đối đầu đơn vị độc đáo, tất cả kết hợp với nhau để tạo ra một game chiến lược kỷ Jura hấp dẫn.

Các cuộc bao vây quy mô lớn trong cuộc chiến khủng long khổng lồ diễn ra trong chiến trường 3D rộng lớn thực tế, toàn diện về chiến tranh chiến lược.

Sử dụng chiến lược và giành lấy vinh quang của bạn
Sử dụng chiến lược và giành lấy vinh quang của bạn

Xây dựng căn cứ và xây dựng đế chế bất tử của bạn

Thu thập tài nguyên với khủng long, xây dựng căn cứ, phát triển tài nguyên, bố trí các tòa nhà và đồ trang trí theo ý muốn và xây dựng thành phố lãnh thổ độc quyền theo ý bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế