Jurassic Park: Operation Genesis Demo Game mô phỏng công viên khủng long

Tải về

3,7 (50) GameGuerilla Miễn phí 24.671 Dung lượng: 78,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Jurassic Park: Operation Genesisgame mô phỏng xây dựng công viên khủng long hấp dẫn mà nếu bạn đã từng mê siêu phẩm Jurassic Park thì không nên bỏ qua. Jurassic Park: Operation Genesis có đồ họa đẹp cùng lối chơi đầy bất ngờ thú vị.

Đồ họa game Jurassic Park: Operation Genesis

Download game mô phỏng Jurassic Park: Operation Genesis

Do kích thước và sức mạnh độc đáo, khủng long luôn là loài vật thu hút trí tưởng tượng của chúng ta nhiều nhất kể từ khi các nhà khoa học phát hiện sự tồn tại của chúng. Trong bộ phim Jurassic Park, một nhà khoa học đã cố gắng mang chúng trở lại cuộc sống hiện đại bằng cách sử dụng các mẫu DNA được bảo quản cẩn thận và nuôi nhốt ở khu bảo tồn rộng lớn để tránh chúng gây nên sự hỗn loạn và gây hại tới loài người.

Lấy cảm hứng từ bộ phim đó, game hành động Jurassic Park: Operation Genesis ra đời, để người chơi hóa thân thành nhà quản lý công viên khủng long. Hãy phát triển công viên và tự làm giàu cho bản thân bằng cách cố gắng thu hút thật nhiều sự chú ý của công chúng.

Quản lý công viên khủng long

Jurassic Park: Operation Genesis đặt người chơi vào vị trí đứng đầu khu bảo tồn khủng long. Tại đây, người chơi phải nuôi khủng long, kiếm tiền bằng cách dùng chúng thu hút du khách tham quan. Nếu chúng có hành vi bạo lực, bạn buộc phải giết chúng khi không có lựa chọn nào khác.

Jurassic Park: Operation Genesis có hàng loạt loài khủng long khác nhau, từ Velociraptor nhỏ tới Tyrannosaurus đáng sợ. Khủng long ăn thịt sẽ là mối nguy hiểm bạn cần lưu tâm, nhất là khi chúng nổi điên và phá vỡ hàng rào bảo vệ.

Ngoài lối chơi mô phỏng điển hình, Jurassic Park: Operation Genesis cũng đưa ra một vài nhiệm vụ và chế độ chơi thử thách theo hướng hành động để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng. Trong trường hợp một trong những con vật gây rắc rối, bạn có thể lái trực thăng tới đó và xoa dịu cơn giận dữ của loài khủng long đó. Thêm vào đó, bạn cũng có thể chụp những bức ảnh đẹp khi khủng long ăn, chiến đấu hay lang thang khắp khu bảo tồn.

Thiết kế khủng long trong Jurassic Park: Operation Genesis

Nghiên cứu thế giới khủng long

Dinopedia là một tính năng bổ trợ tuyệt vời trong Jurassic Park: Operation Genesis. Mục này bao gồm nguồn thông tin phong phú về các loại khủng long người chơi có thể ấp trứng và nuôi. Sử dụng nó, bạn có thể tìm hiểu tập quán sinh sống của các loài, tránh bị bất ngờ khi có khủng long nào đó phá vỡ hàng rào điện, tấn công những con vật khác.

Chất lượng đồ họa cũng là điểm nổi bật của Jurassic Park: Operation Genesis. Những sinh vật cổ đại trong game mô phỏng này có hình dáng khá giống trong phim với những bước đi, chuyển động mềm mại. Môi trường xung quanh cũng hết sức tự nhiên và sinh động.

Lối chơi Jurassic Park: Operation Genesis

Mặc dù Jurassic Park: Operation Genesis không theo sát các sự kiện trong phim, game vẫn có một số nhân vật nổi tiếng đóng vai trò là người hướng dẫn, đưa ra lời khuyên hữu ích trong khi chơi. Do đó, chỉ cần biết chút tiếng Anh, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Jurassic Park: Operation Genesis.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,2 MB
  • Lượt xem: 25.880
  • Lượt tải: 24.671
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế