Jurassic World Primal Ops cho Android Game giải cứu khủng long trong vũ trụ Jurassic World

Tải về

Jurassic World Primal Ops là một game phiêu lưu hành động đưa bạn đến vũ trụ của một trong những sagas nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh - Jurassic World (Thế giới khủng long). Một lần nữa, bạn sẽ bước vào những nhiệm vụ khốc liệt và thực hiện mục tiêu giải cứu khủng long, ngăn để chúng không bị tuyệt chủng một lần nữa.

Chiến đấu để cứu những con khủng long khỏi bị tuyệt chủng
Chiến đấu để cứu những con khủng long khỏi bị tuyệt chủng

Với góc nhìn từ trên xuống, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí được thiết kế tốt ngay từ những vòng chơi đầu tiên. Jurassic World Primal Ops được thiết kế với đồ họa 3D và góc nhìn từ một con chim sẽ giúp người chơi dễ dàng quan sát tất cả mọi hành động. Di chuyển thông qua một loạt các địa điểm khắp Bắc Mỹ, bạn phải cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để bảo vệ khủng long khỏi những kẻ săn trộm độc ác.

Triệu tập những con khủng long mạnh mẽ
Triệu tập những con khủng long mạnh mẽ

Tải game Jurassic World Primal Ops cho Android

Trong game Jurassic World Primal Ops, bạn cũng có một hệ thống điều khiển trực quan để di chuyển nhân vật của mình tới nơi mong muốn. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng cần điều khiển ảo trực tiếp để di chuyển tự do trong mỗi bản đồ. Trong khi đo , ở bên phải màn hình, bạn sẽ có các nút để bắn các đối thủ và giải phóng hành động. Ở trên cùng màn hình, bạn sẽ nhìn thấy tất cả các mục tiêu mà mình cần cố gắng hoàn thành.

Cùng nhau thách thức kẻ thù
Cùng nhau thách thức kẻ thù

Game Jurassic World Primal Ops được trang bị giấy phép chính thức của nhượng quyền thương mại Universal. Vì thế, bạn sẽ có cơ hội cứu hầu hết những con khủng long biểu tượng trong saga này. Thêm vào đó, khi chơi và hoàn thành các level, bạn sẽ gặp những nhà thám hiểm và nhiều nhân vật khác để đảm bảo loài sinh vật thời tiền sử này không bị tuyệt chủng.

(*) Bạn cần fake IP sang Philippines để có thể tải game về máy và chơi.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 545
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế