Just Draw cho Android 1.12 Game logic thử tài vẽ tranh thú vị

Tải về

Just Draw là một game trí tuệ logic độc đáo, nơi bạn có nhiệm vụ tìm thứ gì còn thiếu trong bức tranh và vẽ nó để hoàn thành màn chơi.

Just Draw là game logic giải đố bằng cách vẽ tranh thú vị

Ngay khi bước vào game, bạn sẽ thấy Just Draw có các hình ảnh vẽ tay đơn giản khá giống với các game như Brain Out, Draw Puzzle hay DOP: Draw One Part. Có rất nhiều câu đố khác nhau để người chơi chinh phục. Bắt đầu màn đố, bạn sẽ thấy một bức tranh với những bối cảnh khác nhau, hãy quan sát thật kỹ và xem có cần vẽ thêm hoặc sửa đổi gì không. Đó có thể là mặt trời, con cá, thậm chí là bộ râu của người đàn ông... Nếu bạn không thể tìm ra nó, có một gợi ý ở phía dưới màn hình sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng.

Sau khi đã nhận ra những thứ còn thiếu, bạn hãy thể hiện tài hội họa của mình để vẽ những thứ liên quan, giúp cho môi trường xung quanh phù hợp với lẽ thông thường. Chẳng hạn bạn cần vẽ một cái thang để trèo vào trong ngôi nhà đang xảy ra hỏa hoạn để cứu người; Trời mưa, hãy vẽ một chiếc ô cho cho cô gái khỏi ướt nhé!... Với lối chơi này, người chơi sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và khả năng vẽ tranh của mình.

Nhiều câu đố đơn giản, thách thức trí thông minh của bạn

Nếu không có ý tưởng cần vẽ thêm gì, game cũng cung cấp cho người chơi cơ hội nhận được gợi ý bằng cách xem quảng cáo. Nếu vẽ một thứ gì đó không liên quan gì đến lời giải hoặc không giống đáp án, bạn sẽ phải bắt đầu lại.

Trong Just Draw Android, bạn có thể xóa bản vẽ của mình bao nhiêu lần tùy ý và thực hiện lại cho tới khi phù hợp với đáp án. Thưởng thức những câu đố thú vị và tiến từ cấp độ này sáng cấp độ khác bằng cách vẽ câu trả lời cho từng câu đố mà bạn phải đối mặt.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Just Draw

Liên quan, thay thế