Kakuriyo Game kinh dị Không gian ma ám

Tải về

5 (1) SOMMIT GAMES Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Kakuriyo là một trò chơi phiêu lưu kinh dị co-op trực tuyến dành cho 1-4 người chơi, xoay quanh một con ma báo thù tìm kiếm nạn nhân mới. Bạn và các thành viên trong nhóm của mình cần điều tra thế giới đáng sợ này và thanh tẩy lời nguyền.

Tìm cách thoát khỏi không gian ma ám đáng sợ trong game kinh dị Kakuriyo
Tìm cách thoát khỏi không gian ma ám đáng sợ trong game kinh dị Kakuriyo

Kakuriyo Steam là một trò chơi kinh dị co-op trực tuyến có đồ họa hoài cổ nhưng sở hữu lối chơi khá đáng sợ dành cho 1-4 người. Trong game, bạn đã bị một hồn ma độc ác đưa vào một không gian ma ám chứa đầy những hoạt động huyền bí. Sau đó bạn phát hiện ra rằng có ba người khác cũng bị bắt cóc theo cách tương tự. Từ đây, bạn và những người này sẽ phải khám phá không gian đen tối và thanh tẩy những đồ vật bị nguyền rủa để thoát khỏi hồn ma, trong đó bao gồm thu thập và sử dụng các công cụ sinh tồn để điều tra và ẩn nấp khỏi sự truy đuổi của nó.

Khám phá không gian đen tối và thanh tẩy những đồ vật bị nguyền rủa
Khám phá không gian đen tối và thanh tẩy những đồ vật bị nguyền rủa

Tính năng chính của game Kakuriyo

  • Lối chơi co-op cho 1-4 người: Tận hưởng trải nghiệm co-op trực tuyến cùng với bạn bè của bạn trong sảnh kín, hoặc với người chơi khác trên khắp thế giới trong sảnh chung.
  • Đồ họa 2D ám ảnh: Đồ họa 2D đơn giản và hoài cổ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo mà các game 3D không có. Nhưng tất nhiên độ rùng rợn thì không thua kém chút nào.
  • Chiến lược kỹ năng: Thu thập kỹ năng là một khía cạnh chiến lược của Kakuriyo. Bạn có thể chọn hàng chục kỹ năng để thực hiện chiến thuật trốn thoát của riêng mình.
  • Bản đồ độc đáo: Các bản đồ trong game Kakuriyo lấy cảm hứng từ các bộ phim kinh dị Nhật Bản nhằm mang lại cảm giác kinh dị và ám ảnh truyền thống.
Kakuriyo được lấy cảm hứng nhiều từ các bộ phim kinh dị truyền thống của Nhật Bản
Kakuriyo được lấy cảm hứng nhiều từ các bộ phim kinh dị truyền thống của Nhật Bản

Nếu yêu thích game Kakuriyo, bạn có thể thử lòng can đảm với nhiều tựa game kinh dị Nhật Bản đáng sợ như: Fatal Frame / Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse, Jimmu, The Closing Shift, Slit Mouthed, Malice, Brutal Japan, The Bathhouse, Aka Manto, The Ghost Train,…

Cảnh báo:

Kakuriyo cho PC có một số hình ảnh máu me và bạo lực, có thể không phù hợp với một số người nhất định, chẳng hạn như những người bị bệnh tim. Hãy cân nhắc trước khi chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế