Specialist's Vengeance Game hành động Chế bom báo thù

Tải về

5 (1) Forestlight Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Dorian Morris Adventure, Specialist's Vengeancegame hành động chiến thuật chủ đề báo thù độc đáo với cốt truyện sâu sắc. Khi chồng và con trai của Olivia bị các thành viên băng đảng sát hại, thế giới không còn như xưa nữa. Cô biến thành một kẻ báo thù. Hãy liên tục thử nghiệm, chế tạo và kiểm tra chất nổ và lên kế hoạch báo thù!

Specialist's Vengeance là game hành động chiến thuật chủ đề báo thù độc đáo
Specialist's Vengeance là game hành động chiến thuật chủ đề báo thù độc đáo

Cuộc sống hạnh phúc của Olivia - một chuyên gia hiệu ứng đặc biệt làm việc tại Hollywood trong những bộ phim bom tấn lớn nhất - thay đổi đáng kể khi Ethan và George - những kẻ sát nhân làm việc cho một băng đảng hùng mạnh đã giết chết con trai và chồng của cô. Bọn chúng không biết mình đã đến nhầm chỗ và sai thời điểm. Người phụ nữ đau khổ này không thể hy vọng hệ thống tư pháp thối nát sẽ giúp mình, vì vậy cô quyết định tự mình giải quyết vấn đề. Olivia có sự tập trung, có phương pháp và không có gì để mất, vì vậy cô ấy bắt đầu công cuộc báo thù.

Đặt chất nổ ở nhiều vị trí khác nhau tại căn cứ của bạn và thử nghiệm
Đặt chất nổ ở nhiều vị trí khác nhau tại căn cứ của bạn và thử nghiệm

Tính năng chính của game Specialist's Vengeance

Chế tạo thuốc nổ

Tận dụng cơ sở thử nghiệm và kinh nghiệm của bạn, kết hợp nhiều hợp chất khác nhau, chế tạo bom, kết nối thiết bị điện tử, giấu chất nổ ở những vật dễ thấy và ở những nơi không rõ ràng.

Làm thí nghiệm

Đặt chất nổ ở nhiều vị trí khác nhau tại căn cứ của bạn, kiểm tra hỏa lực của chúng trên ô tô, thùng, ma-nơ-canh và bất kỳ loại thiết bị nào khác.

Tận dụng kinh nghiệm của bạn, kết hợp nhiều hợp chất khác nhau để chế tạo bom
Tận dụng kinh nghiệm của bạn, kết hợp nhiều hợp chất khác nhau để chế tạo bom

Lập kế hoạch cẩn thận

Mỗi cuộc tấn công phải được lên kế hoạch cẩn thận. Hãy kiểm tra môi trường xung quanh và cách bố trí của các tòa nhà. Khi thực hiện phân tích, đừng quên các địa điểm đặt camera an ninh, chó săn hoặc cảnh sát tuần tra.

Tiêu diệt kẻ thù

Lén lút quan sát, suy nghĩ sáng tạo và hành động bất ngờ - sử dụng camera, máy bay không người lái hoặc bất kỳ thiết bị gián điệp nào bạn có để tiếp cận kẻ thù.

Mỗi cuộc tấn công phải được lên kế hoạch cẩn thận
Mỗi cuộc tấn công phải được lên kế hoạch cẩn thận

Đừng để bị bắt

Đây là điều quan trọng nhất! Cố gắng ẩn nấp, đề phòng những tên lính đánh thuê vì chúng rất nguy hiểm, tàn nhẫn và luôn muốn săn lùng bạn. Đừng quên lẩn trốn khỏi cảnh sát nữa nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế