Karate Survivor Game hành động Bậc thầy Karate

Tải về

5 (1) Alawar Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Trở thành bậc thầy võ thuật trong game hành động Roguelite Karate Survivor, lấy cảm hứng từ các bộ phim hành động thập niên 80. Sử dụng nắm đấm, chân và môi trường để chống lại những tên côn đồ. Hãy nhớ: mọi thứ xung quanh bạn đều là vũ khí!

Trở thành bậc thầy võ thuật trong Karate Survivor game
Trở thành bậc thầy võ thuật trong Karate Survivor game

Trong game hành động sinh tồn Karate Survivor, người chơi sẽ vào vai một bậc thầy Karate. Hãy sử dụng môi trường xung quanh và vũ khí ngẫu hứng, nắm vững các kỹ thuật mới, tạo ra các đòn combo tàn khốc để chống lại bọn côn đồ và kẻ cướp sẽ lao đến bạn không ngừng nghỉ! Karate Survivor game hứa hẹn mang đến những trận chiến căng thẳng, nhịp độ nhanh, trong đó khả năng ứng biến và sáng tạo là chìa khóa để sống sót trên đường phố.

Kẻ thù sẽ lao đến bạn không ngừng nghỉ
Kẻ thù sẽ lao đến bạn không ngừng nghỉ

Tính năng chính của game Karate Survivor

Chiến đấu cải tiến

Sử dụng bất cứ thứ gì bạn có trong tay để đánh bại kẻ thù. Từ những con hồng hạc bằng nhựa cho đến cán chổi lau nhà, ngay cả chiếc búa đồ chơi của trẻ em cũng có thể gây chết người nếu được sử dụng đúng cách!

Lợi dụng môi trường sẵn có

Hãy lợi dụng mọi thứ trong môi trường xung quanh để chiến đấu: ném đồ vật vào kẻ thù, đổ sập giàn giáo hoặc tấn công chúng bằng cửa lò vi sóng!

Sử dụng nắm đấm, chân và môi trường để chống lại những tên côn đồ
Sử dụng nắm đấm, chân và môi trường để chống lại những tên côn đồ

Combo năng động

Hàng trăm đòn đánh khác nhau trong Karate Survivor cho phép bạn tạo ra sự kết hợp độc đáo gồm tối đa sáu đòn tấn công, đảm bảo phù hợp với phong cách chiến đấu của mọi game thủ. Hãy thử nghiệm và khám phá những combo hiệu quả nhất nhé!

Tiến bộ và làm chủ

Sau mỗi cuộc chiến, hãy thu thập kinh nghiệm chiến đấu để mở khóa và thành thạo các kỹ thuật, kỹ năng cố định mới, khiến mỗi lượt chơi tiếp theo trở nên thú vị hơn.

Thử nghiệm và khám phá những combo tấn công hiệu quả nhất
Thử nghiệm và khám phá những combo tấn công hiệu quả nhất

Địa điểm đa dạng và trận đấu trùm

Chiến đấu qua nhiều khu vực khác nhau, mỗi nơi đều có môi trường và vật phẩm riêng biệt để sử dụng. Bạn sẽ phải đối mặt với tên trùm mạnh mẽ ở mỗi địa điểm, giúp kiểm tra giới hạn võ thuật của mình.

Từ nhà phát hành của Necrosmith, hãy kiểm tra kỹ năng võ thuật và bản năng sinh tồn của bạn trong các trận đấu đậm chất hành động của Karate Survivor!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Karate Survivor

Liên quan, thay thế