Phantom Blade Zero Siêu phẩm ARPG đồ họa hoành tráng

Tải về

3 (1) S-Games Miễn phí 106 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát triển của Phantom Blade: Executioners, Phantom Blade Zerogame nhập vai hành động có đồ họa chân thực và đen tối, nổi bật với lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh trong một thế giới hư cấu, pha trộn giữa võ thuật Trung Quốc và Steampunk.

Phantom Blade Zero là game ARPG có đồ họa chân thực và đen tối
Phantom Blade Zero là game ARPG có đồ họa chân thực và đen tối

Cốt truyện game Phantom Blade Zero

Phantom Blade Zero game lấy bối cảnh vũ trụ Phantom World, là một nơi hội tụ nhiều loại sức mạnh kỳ bí. Ở đây, game thủ sẽ tìm thấy Chinese Kung Fu - những cỗ máy phức tạp gợi nhớ đến thời đại Steampunk, nghệ thuật huyền bí và các yếu tố ma thuật khác tưởng như không hề liên quan đến nhau.

Lối chơi pha trộn giữa võ thuật Trung Quốc và Steampunk
Lối chơi pha trộn giữa võ thuật Trung Quốc và Steampunk

Trong Phantom Blade Zero, bạn vào vai Soul, một sát thủ ưu tú phục vụ cho một tổ chức bí ẩn được gọi đơn giản là “The Order”. Soul bị buộc tội sát hại tộc trưởng của The Order và bị thương nặng trong cuộc truy lùng sau đó. Mặc dù mạng sống của anh được cứu bởi một thần y thần bí, nhưng việc chữa trị chỉ có tác dụng trong 66 ngày. Giờ đây, Soul phải chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh và sinh vật quái dị, đồng thời tìm kiếm kẻ chủ mưu đằng sau tất cả trước khi hết thời gian.

Chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh và các sinh vật quái dị
Chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh và các sinh vật quái dị

Gameplay của Phantom Blade Zero

Game ARPG Phantom Blade Zero diễn ra trong một thế giới bán mở, bao gồm nhiều bản đồ lớn chứa đầy các hoạt động đa dạng. Thế giới này rất nguy hiểm và đầy cạm bẫy - một lời nhắc nhở liên tục rằng bạn đừng bao giờ mất cảnh giác. Việc tìm kiếm thử thách và chiến đấu với kẻ thù sẽ thưởng cho bạn vũ khí, áo giáp, hiện vật, kỹ năng và các cách khác để tùy chỉnh hoặc phát triển nhân vật.

Game Phantom Blade Zero diễn ra trong một thế giới bán mở
Game Phantom Blade Zero diễn ra trong một thế giới bán mở

Trong game kiếm hiệp Phantom Blade Zero, người chơi có thể trang bị hai loại vũ khí: vũ khí chính và vũ khí phụ gọi là Shachi. Vũ khí chính là các loại kiếm khác nhau có chuyển động thay đổi tùy theo độ dài và trọng lượng của lưỡi kiếm. Có hơn 20 loại vũ khí Shachi, từ súng thần công, thương cho đến rìu và búa lớn, mang đến nhiều cách chơi sáng tạo hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Phantom Blade Zero

Liên quan, thay thế