KarmaZoo Game hành động co-op săn lùng Karma

Tải về

5 (1) Devolver Digital Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 64-bit

KarmaZoogame hành động hợp tác giữa 10 người chơi ngẫu nhiên, nhấn mạnh vào sự sẻ chia và nỗ lực. Tận dụng khả năng độc đáo của 50 nhân vật khác nhau trong Karma Zoo để thu thập tài nguyên quý giá - Karma, bạn đã sẵn sàng chưa?

KarmaZoo là trò chơi hành động nhấn mạnh vào tinh thần hợp tác và sẻ chia
KarmaZoo là trò chơi hành động nhấn mạnh vào tinh thần hợp tác và sẻ chia

Đến từ những người đã tạo ra Stick It to the StickmanInscryption, game KarmaZoo giúp bạn tìm thấy niềm vui trong khi hợp tác với 9 người chơi khác, đặc biệt khi sự cố xảy ra. Tạo kết nối có ý nghĩa với những game thủ online ngẫu nhiên, tất cả cùng hướng tới mục tiêu tìm kiếm Karma.

Hợp tác 10 người chơi online để cùng nhau thu thập Karma
Hợp tác 10 người chơi online để cùng nhau thu thập Karma

Tính năng đáng chú ý của KarmaZoo game

Thử thách vô tận

Tạo ra 1 vòng lặp bằng cách tham gia nhóm 10 người chơi ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Cùng nhau vượt qua các level với thử thách ngày càng tăng, thích ứng với quy mô nhóm, nhân vật và đặc quyền. Không có 2 lượt chơi Karma Zoo nào giống nhau vì bản thân trò chơi cũng đang thay đổi từng giờ.

Thu thập Karma trong các level có độ khó tăng dần của Karma Zoo
Thu thập Karma trong các level có độ khó tăng dần của Karma Zoo

Sức mạnh của Karma

Gắn bó và giúp đỡ nhau, sử dụng sức mạnh nhân vật, thậm chí là hy sinh bản thân để vượt qua các thử thách chết người trong vòng lặp rồi kiếm Karma. Mỗi đóng góp của bạn sẽ giúp Karma mở khóa nhân vật và khả năng mới rồi sử dụng trong vòng lặp tương lai.

Nhiều người chơi nội bộ

Ngoài chế độ chơi trực tuyến, KarmaZoo cũng hỗ trợ chơi nội bộ với bạn bè hoặc gia đình. Cạnh tranh để đạt tới đỉnh Totem trên cùng 1 màn hình. Chơi 8 người với nhịp độ cao và hơn thế.

Tận dụng sức mạnh của 50 nhân vật trong game KarmaZoo
Tận dụng sức mạnh của 50 nhân vật trong game KarmaZoo

Phù hợp với tất cả mọi người

Bất cứ ai cũng có vai trò riêng trên hành trình tìm kiếm Karma. Cho dù bạn là ‘tân binh’ hay game thủ hardcore đầy kinh nghiệm, cả cộng đồng sẽ cùng nhau chung sức để hướng tới mục tiêu chung.

Karma Zoo hỗ trợ 22 ngôn ngữ, chơi đa nền tảng trên PC và bảng điều khiển, có phòng lobby riêng để chơi với bạn bè… Tải KarmaZoo và cho thấy tình đoàn kết có thể chiến thắng tất cả.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KarmaZoo

Liên quan, thay thế