Project to Escape Game Ma Sói lai Escape Room

Tải về

5 (1) HarlanBOT Studio Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Rèn luyện kỹ năng Escape Room trong trải nghiệm hợp tác 10 người mang tên Project to Escape mới trên Steam. Luôn có ai đó ngăn cản hành trình trốn thoát của bạn. Vì vậy hãy cẩn thận!

Project to Escape là sự pha trộn giữa phong cách Ma Sói với thoát khỏi căn phòng
Project to Escape là sự pha trộn giữa phong cách Ma Sói với thoát khỏi căn phòng

Game Project to Escape mô phỏng trải nghiệm thoát khỏi căn phòng, sống động chẳng kém gì series Garten of Banban rất hot thời gian gần đây. Ở giai đoạn đầu phát triển, Project to Escape tung ra phần 1 với lối chơi độc đáo. Hãy cùng khám phá!

Project to Escape Tập 1 - Văn phòng

Mục tiêu của bạn là thoát khỏi văn phòng bằng cách hợp tác với Innocent (người vô tội) khác và 1 Spy (điệp viên) cực hữu ích để xử lý Psyco (kẻ tâm thần).

Tập 1 của Project to Escape với chủ đề thoát khỏi văn phòng
Tập 1 của Project to Escape với chủ đề thoát khỏi văn phòng

Hợp tác nhóm

Là Innocent, tinh thần đồng đội là chìa khóa để trốn thoát. Những người vô tội phải tìm manh mối và chia sẻ với nhau để xây dựng kế hoạch đào tẩu cùng nhau. Dùng tiền để mua thiết bị tại chợ đen, sau đó tìm rồi kích hoạt máy phát điện để trốn thoát.

Giao tiếp

Giao tiếp là con đường ngắn nhất để người vô tội chia sẻ thông tin và lập kế hoạch cùng nhau. Cụ thể, mọi người có thể trò chuyện ở khoảng cách gần hoặc thông qua sóng radio nếu ở xa.

Hợp tác nhóm 10 người để cùng nhau thoát khỏi những kẻ tâm thần cũng như căn phòng chết chóc
Hợp tác nhóm 10 người để cùng nhau thoát khỏi những kẻ tâm thần cũng như căn phòng chết chóc

Vai trò

  • Người vô tội: Phải thoát khỏi khu vực 1 cách an toàn. Luôn có người cản đường bạn. Kẻ tâm thần sẽ ngụy trang thành đồng đội của bạn để phá hỏng kế hoạch trốn thoát. Dù không tiêu diệt được kẻ tâm thần, nhưng bạn có quyền dùng tiền để mua trang bị bảo vệ và tự vệ.
  • Kẻ tâm thần: Mục tiêu là ngăn chặn người vô tội thoát ra ngoài. Khám phá các ngóc ngách để tìm vũ khí và hạ gục càng nhiều người vô tội càng tốt. Nhưng cũng cần chú ý tới gián điệp trà trộn trong đám người vô tội.
  • Gián điệp: là chìa khóa quan trọng cho sự sống còn của người vô tội. Điệp viên có thể mua súng và bắn hạ kẻ tâm thần khi bị phát hiện. Nhưng nếu xác định sai mục tiêu, bạn có thể đánh động khiến kẻ tâm thần thoát chết. Hãy nhớ, sức mạnh luôn đi kèm với trách nhiệm to lớn.

Không chỉ là Escape Room, Project to Escape game còn mang hơi hướng của trò chơi Ma Sói, nơi bạn dùng trí tuệ để xác định đâu là đồng đội, đâu là kẻ thù. Một chút may rủi sẽ tạo nên nét thú vị riêng cho Project to Escape, tại sao không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế