Khách Sạn Vương Giả King The Land - Phim mới của Yoona, Lee Jun Ho

9.3/10 (3) Lượt xem: 425 Phát hành: Netflix Năm: 17/06/2023 Đạo diễn: Im Hyun Wook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khách Sạn Vương Giả (King The Land) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, tâm lý tình cảm của đạo diễn Im Hyun Wook. Đây là một bộ phim được mong chờ nhất màn ảnh vào mùa hè 2023 khi có sự xuất hiện của hai thần tượng Kpop đời đầu YoonA (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM).

Nội dung của phim Khách Sạn Vương Giả xoay quanh câu chuyện về Gu Won (Lee Jun Ho) là cậu ấm của gia đình tài phiệt sở hữu tập đoàn King. Anh thông minh, cuốn hút nhưng không giỏi trong chuyện hẹn hò. Ngoài ra, anh còn không chịu nổi những nụ cười giả tạo. Cũng như bao cậu ấm cô chiêu khác trên màn ảnh, Gu Won đang phải đối mặt với trận chiến tranh giành quyền thừa kế hết sức gay gắt, căng thẳng với người nhà của mình.

Trong khi đó, Cheon Sa Rang (Im Yoona) là một cô gái xuất thân bình thường, hiện đang làm việc tại khách sạn King. Cô có tính tình thân thiện, tốt bụng, luôn tươi cười rạng rỡ. Làm việc ở King - khách sạn cao cấp của một tập đoàn lớn, Sa Rang thường gặp phải nhiều khó khăn, thử thách bởi những quy định và yêu cầu khắt khe. Dù vậy, cô vẫn luôn giữ tinh thần tích cực và nỗ lực vượt qua tất cả. Cơ duyên đưa đẩy đã giúp Gu Won và Sa Rang gặp nhau tại khách sạn King. Thông qua những lần tiếp xúc, sự chân thành của Sa Rang dần xua đi những bóng tối đang đeo bám lấy Gu Won và những rung cảm của tình yêu bắt đầu chạm đến trái tim họ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 17/06/2023.

Trailer phim Khách Sạn Vương Giả

Thông tin thêm phim Khách Sạn Vương Giả

Thời lượng:16 tập, 80 phút/tập
Diễn viên:Im Yoona (SNSD), Lee Jun Ho (2PM), Go Won Hee, Kim Ga Eun,...
Nhà sản xuất:Npio Entertainment, By4m Studio
Đạo diễn:Im Hyun Wook
Biên kịch:Choi Rom
Năm phát hành:17/06/2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Khách Sạn Vương Giả

Poster phim Khách Sạn Vương Giả
Poster phim Khách Sạn Vương Giả
  • 1.487 lượt xem
Link xem Khách Sạn Vương Giả