Hạ cánh khẩn cấp Phim Hàn Quốc - Emergency Declaration

7.3/10 (3) Lượt xem: 546 Phát hành: CGV VietNam Năm: 12/08/2022 Đạo diễn: Han Jae Rim

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạ cánh khẩn cấpphim phiêu lưu hành động của Hàn Quốc với số vốn đầu tư lên đến 25 tỷ won (khoảng 447 tỷ đồng) cùng dàn sao nổi tiếng như: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Im Si Wan và Kim Nam Gil. Phim Hạ cánh khẩn cấp xoay quanh chuyến bay mang số hiệu KI501 của hãng hàng không Sky Korea, khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon tới Honolulu, Hawaii.

Trong Hạ cánh khẩn cấp chúng ta sẽ theo chân chuyến bay có mã số KI501 của hãng hàng không Sky Korea, khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon tới Honolulu, Hawaii. Không lâu sau khi máy bay cất cánh, một hành khách bắt đầu có những biểu hiện lạ, liên tục nôn ra máu và tử vong trước sự bàng hoàng của mọi người, tiếp theo virus lạ này nhanh với tốc độ lây lan chóng mặt đã xâm nhập lên máy bay, tất cả hành khách chìm trong hỗn loạn và sợ hãi. Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc quyết định hạ cánh được đưa ra, số phận của 150 người cùng phi hành đoàn đang được tính toán cẩn thận. Chuyến bay sẽ diễn biến như thế nào, câu chuyện được kết thúc ra sao? Hãy theo dõi bộ phim vào tháng 8 tới đây.

Trailer phim Hạ cánh khẩn cấp

Thông tin thêm phim Hạ cánh khẩn cấp

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Song Kang-ho, Lee Byung-hun, Jeon Do-yeon, Kim Nam-Gil và Yim Si-wan, Park Hae-Joon
Đạo diễn:Han Jae Rim
Năm phát hành:12/08/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Hạ cánh khẩn cấp

  • 2.856 lượt xem
Link xem Hạ cánh khẩn cấp