Khởi Nguyên Mobile cho Android Game tiên hiệp với đồ họa siêu chân thực

Tải về

5 (1) VPlay Miễn phí 34

Đắm chìm vào thế giới võ lâm kiếm hiệp kỳ ảo trong Khởi Nguyên Mobile cho Android, siêu phẩm game MMORPG, hứa hẹn là bom tấn nhập vai, kiệt tác PK được mong chờ nhất năm 2024 do VPlay phát hành.

Nhằm đưa trải nghiệm chiến đấu lên một tầm cao mới, công nghệ đồ họa tiên tiến bậc nhất Virtual Engine đã được sử dụng để mang tới những kỹ xảo, hiệu ứng rực rỡ và sống động nhất. Khởi Nguyên Mobile thỏa mãn người chơi khi tiếp tục kế thừa những điểm đặc sắc mà dòng game MMORPG vốn có, đồng thời phát huy nhiều tính năng mới, xây dựng chế độ chiến đấu độc đáo chưa từng có.

Game MMORPG tiên hiệp với đồ họa độc nhất - Khởi Nguyên Mobile
Game MMORPG tiên hiệp với đồ họa độc nhất - Khởi Nguyên Mobile

Tính năng nổi bật của Khởi Nguyên Mobile

Khởi Nguyên Mobile mang đến trải nghiệm Độc nhất - Độc bá - Độc quyền - Độc đáo - Độc tôn toàn diện trong mọi khía cạnh game. Nổi bật nhất với cơ chế PvX kết hợp nhuần nhuyễn và sáng tạo giữa PvE cũng như PvP, đòi hỏi người chơi thể hiện kỹ năng và tư duy chiến đấu của mình để nắm trong tay chiến thắng.

Tham gia Khởi Nguyên Mobile, game thủ sẽ không bao giờ thiếu thử thách để chinh phục, tranh đoạt khắp các server để trở thành người thống trị trong vô số chiến trường liên server như Quốc chiến, Khiêu chiến vô song, Đỉnh phong đối quyết, Tu di thần vực, Vô thượng cảnh, Tàng bảo các,...

Tham gia vô số trận đấu khốc liệt liên server trong Khởi Nguyên Mobile
Tham gia vô số trận đấu khốc liệt liên server trong Khởi Nguyên Mobile

Trò chơi sở hữu đa dạng kỹ năng chủ động và bị động như Võ hồn chân thân, Hồn linh phụ thể, Tuyệt học võ công, Biến thân Rồng, biến thân Gundam, Ngự thú xuất chiến,... để game thủ tùy biến combo skill được cá nhân hóa phù hợp với bản thân.

Kho ngoại trang với hơn 300 item của Khởi Nguyên Mobile sẽ là nơi người chơi tự do tùy biến cho nhân vật của mình với những bộ đồ độc đáo như trâu vàng, tháp rùa Hồ Gươm, trang phục chăn công, mũ cối, điếu cày,... thỏa sức kết hợp và tham gia thi thiết kế thời trang.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về