Khởi Nguyên Mobile cho iOS Game võ lâm kiếm hiệp PvX độc đáo

Tải về

3 (1) VPlay Miễn phí 05

Khởi Nguyên Mobile cho iOS là tựa game nhập vai tiên hiệp, tiếp tục kế thừa những điểm đặc sắc được yêu thích nhất của trò chơi MMORPG, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu thế hệ mới chân thực nhất. Bước chân vào Khởi Nguyên Mobile, game thủ sẽ được tham gia vào bữa tiệc PK hoành tráng và mãn nhãn chưa từng có, với vô số cơ chế chiến đấu đa phức hợp trong nhiều chế độ độc đáo, tạo ra trải nghiệm võ lâm kiếm hiệp chưa từng có.

Game mobile nhập vai chủ đề võ lâm kiếm hiệp với hệ thống PK đỉnh cao - Khởi Nguyên Mobile
Game mobile nhập vai chủ đề võ lâm kiếm hiệp với hệ thống PK đỉnh cao - Khởi Nguyên Mobile

Những điểm đặc sắc của game Khởi Nguyên Mobile cho iOS

Độc nhất công nghệ đồ họa Virtual Engine

Khởi Nguyên Mobile sở hữu công nghệ đồ họa cao cấp nhất, hứa hẹn mang tới những hình ảnh đẹp mắt và hiệu ứng chiến đấu sống động chưa từng có, giúp người chơi đắm chìm trong thế giới game siêu thực

Độc bá PK chuẩn Infinity War

Người chơi sẽ được học các tuyệt kỹ võ công vang danh thiên hạ như Như Lai Thần Chưởng, Giáng Long Thập Bát, Lăng Ba Vi Bộ,... Sau khi nắm bắt tuyệt kỹ, game thủ sẽ được tự do xây dựng combo để tạo ra bộ chiêu thức đỉnh cao nhất.

Luyện tập kỹ nghệ võ công trong Khởi Nguyên Mobile
Luyện tập kỹ nghệ võ công trong Khởi Nguyên Mobile

Độc quyền ngoại trang Đa vũ trụ

Khởi Nguyên Mobile sở hữu hơn 300 bộ trang phục được chau chuốt tỉ mỉ với thiết kế lộng lẫy để game thủ lựa chọn cho nhân vật, tùy ý mix match để tạo ra ngoại hình nổi bật nhất.

Độc đáo hệ thống Ảo hóa Rồng

Đắm mình trong kỷ nguyên Long Tộc với Khởi Nguyên Mobile, trải nghiệm hàng loạt tính năng lôi cuốn trong thế giới rồng như Ấp trứng nở rồng, Long Vương xuất thế, Ngự Long hàng lâm, chưởng rồng tuyệt kỹ,...

Độc tôn chiến trường PvX thế hệ mới

Khởi Nguyên Mobile tiên phong xây dựng cơ chế PvX kết hợp giữa PvE và PvP, cùng với các tính năng chiến đấu quyết liệt như Bang hội chiến, Liên minh chiến, Khiêu chiến vô song,... Trò chơi thường xuyên tổ chức các cuộc đấu để game thủ so tài và tranh giành phần thưởng hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về