KiDoSo cho Android là một ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng trực tuyến được cho ra mắt chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ mang đến các công cụ chuyên nghiệp cho quản lý hàng tồn kho, phân bổ đơn đặt hàng dịch vụ và theo dõi tài chính, dễ sử dụng, mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho công việc kinh doanh.
Tại ứng dụng này, sẽ hỗ trợ phân công đơn đặt hàng dịch vụ cho nhân viên chuyên nghiệp hoặc địa điểm cụ thể, quản lý đặt lịch dịch vụ một cách chuyên nghiệp và tránh xung đột lịch trình. Cũng cung cấp khả năng xử lý đơn hàng toàn diện, quản lý đơn đặt hàng và hàng tồn kho, và theo dõi giao dịch liền mạch để tối ưu hóa quản lý dòng tiền.
Không chỉ vậy, giao diện của ứng dụng KiDoSo được thiết kế đơn giản và trực quan, ứng dụng quản lý bán hàng được tối ưu hoàn toàn cho điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng.
Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng kết nối tới máy tính cũng như các thiết bị phần cứng khác. Do đó, bạn có thể tính tiền trên điện thoại nhanh chóng và thực hiện thao tác in hóa đơn dễ dàng hơn. Từ đó, hoạt động bán hàng sẽ trở nên hiệu quả và chính xác hơn rất nhiều, hạn chế tình trạng thất thoát không đáng có cho cửa hàng.