KidsUP Soroban cho iOS 1.2.13 Ứng dụng học Toán trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Kids Up Viet Nam Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

KidsUP Soroban cho iOS là một ứng dụng giáo dục Tư duy Toán học và tính nhẩm dành cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi. Ứng dụng này sẽ mang đến một phương pháp học Toán hoàn toàn mới, các chương trình học sẽ giúp cho các bạn nhỏ có thể tương tác trực tiếp với bài giảng, chứ không chỉ là ngồi nghe thụ động.

Khi sử dụng ứng dụng này, thì chỉ với 20 phút mỗi ngày, các em nhỏ sẽ nắm vững được phương pháp tính nhẩm siêu tốc, cộng trừ không giới hạn. Nếu như sử dụng bàn tính, thì trẻ sẽ dùng đồng thời cả hai bàn tay của mình và sự chuyển động này kích thích đồng thời cả hai phần của bộ não. Không chỉ vậy, app này còn giúp cho trẻ tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.

Tự chấm điểm bài kiểm tra
Tự chấm điểm bài kiểm tra

Tính năng cung cấp cho trẻ trong KidsUP Soroban cho iOS

  • 322 Bài học luyện tập tư duy toán học, tính nhẩm nhanh theo từng chủ đề, cấp độ từ dễ đến khó, giúp trẻ tiếp cận, trải nghiệm, làm quen, nắm vững, ứng dụng, thực hành thành thạo phương pháp tính nhẩm siêu tốc cộng trừ không giới hạn 4 chữ số, mở rộng cộng trừ hàng triệu. Làm quen với bảng cửu chương, phép nhân chia 2 3 chữ số.
  • 4 Giáo viên AI đồng hành trong suốt quá trình học của con: Hướng dẫn con làm quen với bàn tính soroban, các thao tác trên bàn tính, tính nhẩm trên bàn tính, ảo tính… Theo sát việc học hàng ngày của con, thông báo kết quả học tập hàng tuần cho phụ huynh, xây dựng biểu đồ học lực, kỹ năng của con và hướng dẫn phụ huynh cùng con cải thiện kỹ năng yếu.
  • 30+ trò chơi, bài tập luyện tập, giúp trẻ làm quen với bàn tính soroban một cách dễ dàng, nắm vững phương pháp tính toán cùng bàn tính và ảo tính (tính nhanh không dùng bàn tính). Cấu trúc bài học gồm: Lý thuyết – Ví dụ – Thực hành – Kiểm tra – Ôn luyện giúp trẻ hiểu sâu, thực hành thường xuyên, lặp đi lặp lại, nắm chắc kiến thức bài học.
  • 1000+ dạng bài tập khác nhau, được sinh tự động trên ứng dụng, giúp trẻ thỏa sức thực hành không giới hạn, theo các dạng bài từ dễ, đến khó. Bố mẹ và trẻ không phải mất công mua sách bài tập hoặc tìm kiếm các dạng bài tập cho con.
Ôn lutện lý thuyết và rèn luyện kỹ năng
Ôn lutện lý thuyết và rèn luyện kỹ năng

Ngoài ra, tại ứng dụng này, các bạn nhỏ tương tác trực tiếp với bài giảng, chứ không chỉ là ngồi nghe thụ động. Bằng việc tương tác này, mọi thao tác làm bài của con sẽ được ghi lại và phân tích bởi công nghệ AI. Từ đó, nắm bắt được các lỗi sai và điểm yếu của trẻ, ngay lập tức sửa lỗi sai và hỗ trợ trẻ những lỗ hổng kiến thức.

Mỗi chương học trong ứng dụng này, đều được sắp xếp theo cấp độ từ khó đến dễ, giúp trẻ có thể dễ dàng tiếp cận, giúp trẻ hiểu sâu, thực hành thường xuyên, lặp đi lặp lại, nắm chắc kiến thức bài học. Chương trình học này đã được kiểm chứng chuyên môn bởi hàng ngàn chuyên gia và giáo viên dạy Soroban trên toàn quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: KidsUP Soroban