Kiếm Vương 1 – ADNX cho iOS Game Nhập vai Kiếm hiệp

Tải về

5 (3) ADNX Game Miễn phí 50

Kiếm Vương 1 – ADNX cho iOS là một tựa game kiếm hiệp nhập vai, vẫn mang đến phong cách đồ họa đậm chất hoài cổ tương tự. Trong trò chơi này có đến 12 môn phái và đều là những cái tên thân thuộc, đậm chất KT như: Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đoàn Thị,...

Có đến 12 môn phái cho người chơi lựa chọn
Có đến 12 môn phái cho người chơi lựa chọn

Khi đến với trò chơi này, bạn không chỉ được tự do khám phá một giang sơn rộng lớn bát ngát mà còn được tham gia vô số hoạt độngk tính năng hấp dẫn khác nhau. Từ đó, việc trải nghiệm nhập vào trong game của mình sẽ được đạt đến mức hoàn hảo, khiến game thủ không thể nào bỏ lỡ.

Tính năng nổi bật của game Kiếm Vương 1 – ADNX cho iOS

  • Đồ họa đậm chất hoài cổ tái hiện sống động thế giới KT 2009 đình đám một thời
  • Lối chơi nhập vai hấp dẫn, tự do phát triển nhân vật
  • 12 môn phái với các hướng phát triển riêng biệt, thỏa sức định hình phong cách chiến đấu của bản thân
  • Hoạt động game đa dạng, sống lại những trận chiến kịch tính, rực lửa.
Vua dòng game Kiếm hiệp
Vua dòng game Kiếm hiệp

Mỗi môn phái trong Kiếm vương 1 – ADNX sẽ có một hướng cộng chỉ số khác nhau, nếu chẳng may cộng nhầm thì nhân vật của bạn sẽ không thể nâng cao sức mạnh như ý muốn. Game vẫn giữ được tính sáng tạo trong việc cộng chỉ số khi người chơi có thể tăng theo “sách giáo khoa” hoặc tự do phân chia điểm theo ý mình. Bộ trang bị cũng là điều đáng chú ý khi nhân vật có tới gần 20 mảnh ghép khác nhau cho một set đồ hoàn chỉnh.

Giao dịch - Cày cuốc tự do
Giao dịch - Cày cuốc tự do

Không chỉ vậy, ở tựa game này còn tái hiện sống động những chiến trường PvE, PvP huyền thoại một thời. Tống Kim, Bạch Hổ Đường hay Tiêu Dao Cốc,... là những điểm đến mà người chơi không thể bỏ lỡ, đây cũng chính là một nét đặc trưng của trò chơi này.

Đồ họa của game có sự cải tiến rõ rệt về mặt đồ họa, cảnh vật, nhà cửa, nhân vật được thiết kế sắc nét hơn rất nhiều, đạt đến mức chân thực sánh ngang với các tựa game đồ họa cao khác. Chuyển động và hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng mượt mà hơn khi tốc độ khung hình được tăng cao, không còn kiểu giật giật như hồi xưa. Trên hết là game vẫn giữ được phong cách đồ họa hoài cổ, đơn giản, tạo nên một cảm giác vừa mới mẻ, vừa thân quen có thể thu hút game thủ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
Liên kết tải về