Kill It With Fire cho iOS 1.1.2 Game sát thủ diệt nhện trong nhà vui nhộn

Tải về

Kill It With Fire là một trò chơi hành động hài hước, vui nhộn về việc tiêu diệt nhện bằng mọi cách. Bạn có thể bắn nhện bằng súng, tạo ra vụ nổ, thậm chí đốt nhà… tóm lại mục tiêu cuối cùng là đảm bảo ngôi nhà của mình không có con nhện nào.

Hàng chục vũ khí khác nhau để bạn tiêu diệt nhện trong game Kill It With Fire
Hàng chục vũ khí khác nhau để bạn tiêu diệt nhện trong game Kill It With Fire

Những con nhện ẩn náu khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng đôi khi khiến bạn cảm thấy bất lực để tìm và diệt chúng. Tuy nhiên, có vài cách để bạn có thể giảm thời gian diệt nhện bằng cách cải thiện độ chính xác, chiến thuật và tăng số lượng nhện tiêu diệt được.

Mẹo chơi game Kill It With Fire cho iOS

Dành thời gian khám phá từng căn phòng

Khi tiếng kêu râm ran của lũ nhện dường như muốn trêu chọc bạn, bạn thường muốn đốt cháy mọi thứ và rời khỏi căn phòng càng sớm càng tốt. Nhưng cách này sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số quả trứng Phục sinh, thiết bị và các nâng cấp.

Tiêu diệt các sinh vật đáng sợ
Tiêu diệt các sinh vật đáng sợ

Với những trang bị bổ sung mà người chơi có thể mở khóa, Kill It With Fire trở nên thú vị hơn nhiều. Thay vì đuổi theo những con nhện và cố gắng đập chết chúng, người chơi có thể dần mở khóa các vũ khí, thiết bị radar và chất nổ. Chúng có thể được tìm thấy trong mỗi cấp độ nhưng nếu người chơi đang vội vàng thì rất dễ dàng bỏ qua.

Bạn cần khám phá và kiểm tra khắp các ngóc ngách trong nhà như phía sau quyển sách, tranh ảnh, lọ để tìm bất kỳ con nhện nào.

Sau khi phát hiện ra một sinh vật 8 chân ở đâu đó, bạn có một chút thời gian để thả vật phẩm trên tay, chuyển sang vũ khí và giết con nhện trước khi nó chạy mất.

Dành thời gian thực hiện các cú bắn

Trong khi chơi Kill It With Fire, bạn sẽ nhận được nhiều loại vũ khí cận chiến khác nhau, đặc biệt là kho súng khổng lồ. Nhưng đừng lãng phí đạn bởi nguồn cung có hạn.

Khi con nhện nấp sau các đồ vật, nếu bạn ở một khoảng cách đủ xa hoặc không làm chúng giật mình, chúng sẽ đứng yên. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn nhắm và hạ gục chúng. Đừng lãng phí đạn với hy vọng bắn trúng một sinh vật đang chạy nhốn nháo xung quanh.

Hệ thống mô phỏng lửa chân thực
Hệ thống mô phỏng lửa chân thực

Tìm hiểu về các loài nhện

Loài nhện đầu tiên mà bạn đối mặt trong game là nhện đen cỡ trung bình, di chuyển thất thường. Sau đó thì sẽ gặp nhiều loài khác. Mỗi loài sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chẳng hạn nhện đen sẽ chết khi bị tấn công 2 lần, còn nhện trắng nhỏ hơn thì chỉ cần đánh 1 lần. Hãy hiểu rõ từng loài và lập kế hoạch, chiến lược đối phó cho những gì có thể xảy ra.

Nhiều vũ khí khác nhau

Lúc đầu bạn khá nhân từ với nhện khi tấn công nó bằng một tấm bìa cứng, nhưng dần dần bạn sẽ mở khóa thiết bị bay không người lái, thuốc nổ C4 và nhiều dụng cụ tiêu diệt nhện không tưởng khác, tăng thêm sự thú vị cho trò chơi. Bạn có thể lựa chọn giữa bệ phóng tên lửa, chảo rán hay một ly cocktail để giải quyết đám nhện cứng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kill It With Fire

Liên quan, thay thế