Kiloblocks cho iOS 2.0.0 Game xây dựng sandbox giống Minecraft

Tải về

3 (1) Andrzej Chomiak Tính phí 07

Game Kiloblocks mang đến một môi trường sáng tạo sandbox, cho phép mọi người sử dụng các khối có hoa văn, hình dạng khác nhau để xây dựng mọi thứ mình muốn.

Kiloblocks là game sandbox cho bạn làm mọi thứ mình muốn
Kiloblocks là game sandbox cho bạn làm mọi thứ mình muốn

Có gameplay tương tự như trong game Minecraft, tuy nhiên, Kiloblocks không có khai thác, chiến đấu, mã hóa… mà đơn giản chỉ là xây dựng, chế tạo. Bạn có thể chọn từ 3 môi trường khác nhau là Bờ biển, Đồng bằng và Các khối bay, có thể điều chỉnh kích thước của thế giới và trong một số trường hợp là các đặc điểm địa hình khác.

Sau đó, bạn xây dựng bằng cách chọn loại khối. Chúng bao gồm các mẫu như gạch, hoa và đá, cũng như các hình dạng như cửa sổ, hàng rào và cây cối. Một số khối có công tác kích hoạt, chẳng hạn: Một cánh cửa hoặc cổng có thể mở ra. Đèn có thể bật ở một khối khác.

Có tất cả hơn 100 khối khác nhau để bạn lựa chọn. Khi thời gian trôi qua, thế giới quay vòng ngày và đêm, nhưng đó chỉ là một sự thay đổi về bề ngoài. Người chơi có thể lưu tới 100 thế giới.

Xây dựng nhà của riêng mình
Xây dựng nhà của riêng mình

Tải game Kiloblocks cho iOS

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mô phỏng xây dựng thoải mái, tự do, không có mục tiêu, đồng hồ hẹn giờ hay thử thách thì Kiloblocks là lựa chọn tuyệt vời. Tận hưởng sự thú vị khi bạn được tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn mà không bị áp lực hoặc cho ra kết quả theo quy định.

Game có lối chơi giống Minecraft
Game có lối chơi giống Minecraft

Kiloblocks có một bầu không khí yên bình và điều khiển tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, có một điều là khi chơi một thời gian, bạn sẽ có cảm giác thiếu. Sẽ thật tuyệt nếu có nhiều lựa chọn về môi trường hơn, chẳng hạn như tuyết, núi hoặc sa mạc… Và bạn cũng có thể ước rằng mình có thể chọn vật liệu yêu thích thay vì phải cuộn qua tất cả các tùy chọn để tìm được 1 viên gạch.

Tuy nhiên, sự đơn giản chính là nét đáng yêu của Kiloblocks, giúp nó thu hút được những người chơi đang tìm trải nghiệm giải trí đơn giản, nhẹ nhàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 8,7 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiloblocks

Liên quan, thay thế