Kiloblocks cho Android 2.0.0 Game sandbox xây dựng sáng tạo giống Minecraft

Tải về

3 (1) Andrzej Chomiak Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Kiloblocks Minecraftlà một trò chơi mô phỏng sandbox sáng tạo có đồ họa hình khối giống Minecraft, nơi bạn được tự do làm tất cả mọi thứ giống như những gì mình có thể làm trong game của Mojang.

Kiloblocks là game sandbox cho bạn làm mọi thứ mình muốn
Kiloblocks là game sandbox cho bạn làm mọi thứ mình muốn

Bạn sẽ được khám phá một thế giới vô tận, phá hủy các khối, di chuyển khắp mọi nơi, xây dựng tất cả các công trình như căn cứ, hầm mỏ, lâu đài hay bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể tưởng tượng, biến đổi địa hình trong môi trường 3D. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được tự do phát huy tối đa.

Tải game Kiloblocks cho Android

Về cơ bản, Kiloblocks giống Minecraft về mọi mặt. Bạn có thể tự do di chuyển trong một thế giới được tạo ngẫu nhiên khi đào đất, phá đá, chặt cây… Tất nhiên là có sử dụng các công cụ do chính bạn tạo ra trong kho của mình. Bạn có thể tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau, từ đuốc, giường và kiếm cho đến lâu đài, hồ bơi hoặc cầu thang. Tất cả phụ thuộc vào trí tưởng tượng của mỗi người.

Xây dựng nhà của riêng mình
Xây dựng nhà của riêng mình

Về gameplay, game Kiloblocks có cách chơi khá dễ dàng với hệ thống điều khiển trực quan.Các nút ảo được thể hiện trong suốt trên màn hình, giúp cho các công trình và môi trường trong game không bị che khuất, cho phép người chơi dễ dàng điều hướng, xây dựng và thưởng thức hơn.

Game có lối chơi giống Minecraft
Game có lối chơi giống Minecraft

Nói tóm lại, Kiloblocks là một trò chơi giống Minecraft có đồ họa đẹp và cung cấp nhiều khả năng. Ngoài ra, nó chiếm rất ít dung lượng và hoạt động hoàn hảo trên hầu hết mọi thiết bị Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiloblocks

Liên quan, thay thế