King of Rebirth: Undead Age cho iOS 1.7 Game chiến thuật hấp dẫn trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) REALITY SQUARED GAME Miễn phí 03 Dung lượng: 147,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

King of Rebirth: Undead Age cho iOS là game chiến thuật hấp dẫn trên iPhone/iPad, đưa bạn đến với một chiến trường quốc tế, chiến đấu với nhiều người chơi khác trên một máy chủ thế giới khổng lồ.

Cuộc trả thù của kẻ đã từng thất bại Kết nối toàn cầu Chinh phục thế giới

Đứng dậy từ đống tro tàn của cuộc chiến, chiến đấu và dẫn dắt quân đội của bạn đòi lại tất cả những gì thuộc về mình. Trong cuộc sống trước đây, đế chế của bạn đã lụi tàn, bây giờ hãy đứng lên giành lại ngôi vương và lấy lại vị trí như chúa tể của người không chết.

Trong King of Rebirth: Undead Age cho iOS, hãy tưởng tượng bạn là một anh hùng chiến binh thất thế, người sinh ra là để thống trị và trở thành người có quyền lực tối cao nhất của một đế chế hùng mạnh. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra, bạn bị phản bội, đánh bại và bị cướp mất ngôi báu, để rồi bạn bị giết. Nhưng đây không phải kết thúc của câu chuyện. Bạn đã hồi sinh từ dưới lòng đất, dẫn dắt một đội quân với mục đích tiêu diệt những người đã lấy vương miện danh giá của bạn. Đây chính là tiền để của King of Rebirth: Undead Age.

Đội quân undead Đế chế undead

Đến với tựa game, bạn sẽ bước vào trận chiến chống lại người chơi khác trên một server thế giới rộng lớn. Hình thành các liên minh và đánh bại kẻ thù đến từ mọi quốc gia trên Trái Đất. Xây dựng thành phố và phát triển đế chế của bạn, nâng cấp quân đội để có thể đối đầu với kẻ thù ngày càng trở nên mạnh mẽ. Cái chết chưa bao giờ ngủ, chiến tranh cũng vậy. Bạn có phải là người cai trị thực sự của sự tồn tại bị nguyền rủa này không? Hãy bước vào trận chiến và tìm câu trả lời cho chính mình.

Tính năng chính của King of Rebirth: Undead Age cho iOS

Tham gia vào server thế giới

Tương tác và chiến đấu với người chơi khác trên toàn thế giới trên một server toàn cầu. Giữ liên lạc với mọi người, ở mọi nơi và tại bất kỳ thời gian này.

Dẫn đầu đội quân Undead

Là người dẫn đầu của mổ đội quân người bất tử, bạn cầm quân tiêu diệt mọi thứ ngăn cản bước chân của mình, san bằng những thành phố thị trấn để tạo lối đi cho con đường tới chiến thắng của bạn.

Xây dựng quân đội và nắm quyền kiếm soát

Xây dựng đội quân phòng thủ và nâng cấp thành phố, điều chỉnh chiến lược và thu thập tài nguyên.

Chiến lược thời gian thực trong chế độ PvP Multiplayer Clash

Raid người chơi khác trong trận chiến F2P này. Các chúa tể bất tử khác thách thức chủ quyền của bạn. Tăng cường sức mạnh, reo rắc nỗi sợ hãi để có thể đưa tất cả những người chơi khác trên toàn thế giới nằm dưới sự kiểm soát cả bạn.

Hình thành liên minh và lập chiến lược trong thời gian thực

Với nội dung phong phú hướng bạn qua nhiều con đường chiến lược khác nhau để chiến thắng. Tạo liên minh với các chiến binh có cùng chí hướng, phối hợp và củng cố đế chế của nhau để khẳng định vị trí của bạn trong thế giới này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147,6 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm