Els: Evolution cho iOS 2.0.2 Game nhập vai hành động trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) tsoi yau man Miễn phí 43 Dung lượng: 239,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên

Els: Evolution cho iOS là game nhập vai phong cách manga trên iPhone và iPad, đưa bạn đến với một thế giới giả tưởng, tại đây bạn sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu ly kỳ và các cuộc chiến đánh đuổi thế lực hắc ám.

Game hành động nhập vai

Els: Evolution cho iOS là tựa game hội tụ đầy đủ các yếu tố để níu chân các game thủ. Game sở hữu một nền tảng đồ họa hiện đại đẹp long lanh với hệ thống nhân vật được thiết kế theo phong cách anime dễ thương kết hợp lối chơi hành động vô cùng dữ dội. Chắc chắn, bất cứ ai bước chân vào tựa game này cũng sẽ có một trải nghiệm đã mắt đã tai.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Tại đây, bạn cần hoàn thành hàng loạt các level với nhiều đợt tấn công dữ dội của kẻ thù. Để có thể tiến xa hơn trong game và đi đến chiến thắng, bạn có thể nâng cấp sức mạnh và giải phóng các bước di chuyển tấn công với hiệu ứng kỹ năng đặc biệt. Bên cạnh đó, game cho phép bạn chọn tự do lựa chọn nhân vật, cá nhân hóa các kỹ năng và nâng cấp sức mạnh để đánh bại kẻ thù với vũ khí và phép thuật.

Lái các chiến cơ mạnh mẽ

Hãy tải Els: Evolution cho iOS, hoàn thành các nhiệm vụ để giành được nhiều kho báu, trang bị và phụ kiện để trở thành chiến binh bất khả chiến bại nhé!

Tính năng chính của Els: Evolution cho iOS

Lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang đồ họa 3D tuyệt vời

Trải nghiệm đồ họa 3D mượt mà, trơn tru và các hiệu ứng kỹ năng bùng nổ. Hàng trăm giờ chơi game vui vẻ đang chờ đợi bạn khi bạn chiến đấu thông qua cuộc hành trình đáng kinh ngạc.

Khám phá các vùng đất mới

Chọn nhân vật phù hợp với phong cách chơi của bạn

Chọn từ nhiều lớp nhân vật phụ thuộc vào phong cách chơi của bạn. Các lớp nhân vật cận chiến, phép thuật, tấn công xa có các bước di chuyển chiến đấu và sức mạnh đặc trưng riêng.

Chinh phục bảng xếp hạng toàn cầu

Cạnh tranh với hàng triệu game thủ từ khắp nơi trên thế giới để leo lên vị trí dẫn đầu như là chiến binh vô địch toàn thế giới.

Trang phục tinh tế và hệ thống Avatar 3D động đầu tiên trên thế giới

Hoàn thành các nhiệm vụ và tùy chỉnh nhân vật của mình với hàng trăm item thời trang và trang sức. Công nghệ 3D-Avatar đột phá với 11 kiểu trang phục.

Trận chiến PvE khốc liệt

Trận chiến PvE tuyệt vời

Trải nghiệm các trận đấu PvE bùng nổ chiến đấu chống lại hàng loạt kẻ thù. Nhảy qua lại giữa các nền tàng, nghiền nát kẻ thù và đối mặt với boss ở cuối trận chiến. Chơi Gold và XP Quest đặc biệt để thu thập vàng và kinh nghiệm.

Sử dụng các chiến cơ đáng kinh ngạc vào trận chiến

Xoay chiều trận chiến bằng cách sử dụng các chiến cơ hùng mạnh. Hệ thống chiến cơ quái vật bao gồm: Saiya Prul, Speed of Wind Raptor, Scorpion King, Nasde's Robot và nhiều hơn nữa. Sử dụng đội quân quái vật của bạn để khiến kẻ địch khuất phục.

Tương tác Clan

Gia nhập vào một Clan Assaults, Mines, Underground Treasure Warehouse và các kiểu gameplay khác. Tham gia vào những giải đấu Clan quy mô lớn hàng tuần bao gồm Dedend the Homeland, Mine Looting…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 239,8 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm