King of the Hat Game Vua mũ cực hay cho nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Business Corp. Incorporated Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

King of the Hatgame hành động nhiều người chơi cực vui nhộn và gây nghiện, trong đó bạn sẽ vào vai một con vật dễ thương và chiến đấu với bạn bè bằng cách ném mũ vào họ. Dùng mũ làm vũ khí, loại bỏ hết đối thủ và phải nhớ bảo vệ mũ của bạn bằng mọi giá!

King of the Hat là game hành động nhiều người chơi cực vui nhộn
King of the Hat là game hành động nhiều người chơi cực vui nhộn

Tìm cách phá hủy mũ của đối thủ trước khi họ đè bẹp bạn trong trò chơi nhập vai sôi động King of the Hat! Trong thế giới loạn lạc đáng yêu này, tất cả mọi người đều được sinh ra với chiếc mũ lưu giữ linh hồn của họ và chỉ chết nếu chiếc mũ đó bị phá hủy. Mũ của bạn có thể được sử dụng như một món vũ khí, nhưng hãy cẩn thận vì nó cũng chính là điểm yếu của bạn. Hãy nhảy xung quanh, quất chiếc mũ của bạn vào bạn bè, nghiền nát họ và trở thành Vua mũ!

Game thủ có thể chọn từ một trong 14 nhân vật độc đáo
Game thủ có thể chọn từ một trong 14 nhân vật độc đáo

Tính năng chính của game King of the Hat

  • Gameplay nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến: Liên minh với bạn bè hoặc cạnh tranh với những người khác trên Discord của game để trở thành Vua mũ thực sự.
  • Sử dụng mũ làm vũ khí: Mũ của bạn có thể dùng làm vũ, nhưng hãy cẩn thận vì đó cũng là điểm yếu. Tìm mọi cách để phá hủy mũ đối thủ trước khi họ có cơ hội làm điều tương tự với bạn!
  • Nhân vật độc đáo và hài hước: Game thủ có thể chọn từ một trong 14 nhân vật, mỗi nhân vật có khả năng riêng. Ngoài ra, nhiều nhân vật mới cũng sẽ được bổ sung thường xuyên.
Tìm mọi cách để phá hủy mũ của đối thủ
Tìm mọi cách để phá hủy mũ của đối thủ

Nếu yêu thích Party AnimalsScreaming Chicken, bạn chắc chắn không nên bỏ qua King of the Hat!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: King of the Hat

Liên quan, thay thế